หนุ่มรัสเซีย เมาไม่จ่ายค่าอาหารโดนการ์ดคุมร้านจัดการจนได้รับบาดเจ็บ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 ม.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเมาสุราไม่ยอมจ่ายค่าอาหารและก่อเหตุประพฤติตนวุ่นวาย ภายในวอล์คกิ้งสตรีท หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตไปควบคุมตัว
              หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชาวต่างชาติและนำส่งพนักงานสอบสวน ก่อนที่ชาวต่างชาติทั้ง 2 คน จะถูกคุมขังในห้องขังได้ไม่นาน ต่อมาได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ห้องควบคุมผู้ต้องขังว่า มีชาวต่างชาติที่ถูกจับคดีประพฤติตนวุ่นวาย มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยทำการปฐมพยาบาล เบื้องต้นทราบว่าชาวต่างชาติที่ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวรัสเซียและเพื่อนชายชาติเดียวกัน โดยผู้บาดทราบชื่อคือ MR.EVGENII KARPENKO อายุ 34 ปี บาดเจ็บมีอาการปวดบวมปูดที่ข้อเท้าขวาผิดรูปอย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล
              จากการสอบถามทราบว่าทั้งคู่ได้ไปเที่ยวดื่มกินที่ร้าน เครซี่ ฮอต ภายในย่านวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ และเมากันได้ที่และไม่ได้จ่ายบิลค่าอาหารจำนวนหนึ่ง จึงทำให้เกิดความไม่พอใจของพนักงานคุมร้าน จนมีปากเสียงกันรุนแรง โดยตนเองนั้นจำไม่ได้ว่าถูกอะไรบ้าง จนมารู้สึกปวดที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงตอนอยู่ในห้องขัง
สอบถามนายกิตติพงศ์  เคชะคำภู อายุ 23 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ว่าตนนั่งขายของอยู่ร้านตรงข้าม เห็นชายชาวต่างชาติ​ทั้งสองถูกรุมทำร้ายได้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและจะทำการเรียกพนักงานร้านคู่กรณีมาทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement