กองทัพเรือบูรณาการร่วมทุกภาคส่วน ล้างตลาดสัตหีบ แจกหน้ากากอนามัย ร่วมใจต้านภัยโควิด -19

        วันที่ 25 มิ.ย.64 ที่ตลาดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กองทัพเรือ โดยฐานทัพเรือสัตหีบ จัดกิจกรรม BiG Cleaning Day ฉีดทำความสะอาด รอบตลาดสัตหีบ โดยมีหน่วยงานภาครัฐ เทศบาลเมืองสัตหีบ หน่วยงานกองทัพเรือ ในพื้นที่สัตหีบ จัดส่งกำลังพลเข้าร่วมในการทำความสะอาดพื้นที่ตลาดสัตหีบ พร้อมประชาสัมพันธ์การป้องกันโควิด-19
            พลเรือโท อนุชาติ อินทรเสน ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ได้มีความห่วงใยประชาชนชาวสัตหีบ จากสถานการณ์ในพื้นที่มีผู้ติดเชื้อสูงในขณะนี้ จึงได้เดินทางลงพื้นที่ตลาดสัตหีบ นำคณะแจกหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และประชาสัมพันธ์การป้องกันโควิด-19 ให้พี่น้องประชาชนในตลาดสัตหีบ ให้ตระหนักถึงการป้องกันโควิด-19 ในโครงการ กองทัพเรือร่วมใจต้านภัยโควิด -19 “สัตหีบปลอดภัยต้านภัยไวรัสโควิด-19” โดยมีนายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ร่วมเดินมอบหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ให้กับพี่น้องประชาชน
          จากสถานการณ์ในปัจจุบันของพื้นที่สัตหีบ ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทวีความรุนแรง มียอดผู้ติดเชื้อสูงขึ้นในคลัสเตอร์ตลาดเช้าสัตหีบ ทางกองทัพเรือ โดยฐานทัพเรือสัตหีบ มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก จึงใคร่ขอความร่วมมือจากประชาชน สวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหน้ากากอนามัยช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ที่สวมแพร่กระจายไวรัสไปยังผู้อื่น

        อย่างไรก็ตาม หน้ากากอนามัยเพียงอย่างเดียวป้องกันเชื้อโควิด-19 ไม่ได้ จึงควรรักษาระยะห่าง และหมั่นทำความสะอาดด้วยเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ รวมถึงปฏิบัติตามคำแนะนำจากหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่อย่างเคร่งครัด ลดความเสี่ยงไม่ไปอยู่ในที่แอดอัดมีผู้คนมากมาย วิกฤตโควิด-19 นี้ เราทุกคนจะผ่านไปด้วยกันให้ได้

Subscribe
Advertisement