เมืองพัทยาเปิดให้บริการนวดไทยเพื่อสุขภาพและนวดฝ่าเท้า เริ่มตั้งแต่บัดนี้ ถึง 15 มี.ค.ฟรี!

        (27 ก.พ.66) ที่บริเวณชั้นดาดฟ้าศาลาว่าการเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยเรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา ร่วมสังเกตการณ์กิจกรรมโครงการอบรมอาชีพแก่ประชาชนทั่วไป ประจำปีงบประมาณ 2566 นวดไทยเพื่อสุขภาพ 150 ชม.นวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพ 60 ชั่วโมง ซึ่งจัดโดยฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ส่วนพัฒนาชุมชนและส่งเสริมอาชีพสำนักสวัสดิการสังคม เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมฝึกนวด และเก็บชั่วโมงภายหลังการอบรม ประกอบด้วย นวดไทยเพื่อสุขภาพ จำนวน 30 เคส และนวดฝ่าเท้าจำนวน 20 เคส ทั้งนี้พบว่ามีประชาชน ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้างเมืองพัทยา ให้ความสนใจร่วมใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง
        สำหรับนวดไทยเพื่อสุขภาพ 150 ชั่วโมง และนวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพ 60 ชั่วโมง จัดขึ้นตามโครงการอบรมอาชีพแก่ประชาชนทั่วไป ประจำปี พ.ศ.2566 โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นหัตถ์เพชร 19 เพื่อช่วยแก้ปัญหาความยากจน สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ และสร้างความเข้มแข็งให้กับประชาชนและชุมชนในการส่งเสริมการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อให้ประชาชนได้รับความรู้ มีเจตคติและทักษะที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิต เป็นการแก้ไขปัญหาความยากจนและลดปัญหาการว่างงานการ ใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มุ่งเน้นส่งเสริมสนับสนุน การจัดการอบรมให้ความรู้และการฝึกอาชีพตามความเหมาะสมและความต้องการของประชาชนในท้องถิ่นเพื่อพัฒนารายได้ของประชาชนอย่างยั่งยืน
        ทั้งนี้เมืองพัทยาจึงขอเชิญผู้สนใจ ต้องการผ่อนคลายความเมื่อยล้า สามารถรับบริการนวดแผนไทย (นวดตัว) และนวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพ ฟรี ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 น. – 16.00 น. (เว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา (ดาดฟ้า ชั้น 4)
         สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ หมายเลขโทรศัพท์ 038 253 262 ในวันและเวลาราชการ หรือ Pattaya Contact Center 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง
Subscribe
Advertisement