เทศบาลเมืองศรีราชา จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “ให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างจิตสำนึกในการป้องกันการทุจริตและคอรัปชั่นและผลประโยชน์ทับซ้อน”

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ม.ค.66 ที่ห้องประชุม ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชา นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นหลักสูตร “ให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างจิตสำนึกในการป้องกันการทุจริตและคอรัปชั่นและผลประโยชน์ทับซ้อน” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมีว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาลเมืองศรีราชา เป็นผู้กล่าวรายงาน
          สำหรับการฝึกอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการป้องกันการทุจริตคอรัปชั่น ผลประโยชน์ทับซ้อน และเป็นการปลูกจิตสำนึกในการปฏิบัติราชการ โดยไม่มีการทุจริตให้กับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น และให้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นปฏิบัติงานในหน้าที่อยู่ในจริยธรรม คุณธรรม ที่ดีงาม เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งหาแนวทางในการป้องกันการทุจริตคอรัปชั่นไม่ให้เกิดขึ้นภายในองค์กร
        โดยการฝึกอบรมในครั้งนี้มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 60 คน และได้รับการสนับสนุนวิทยากรจาก สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติมาบรรยายในการฝึกอบรม

Subscribe
Advertisement