นายก ทต.ตะเคียนเตี้ยต้อนรับคณะศึกษาดูงานจาก อบต.บางน้ำผึ้ง

          ที่สวนฟ้าใสไอโกะ ตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย เป็นประธานกล่าวต้อนรับนายสำเนาว์ รัศมิทัด นายก อบต.บางน้ำผึ้ง พร้อมคณะผู้บริหาร บุคลากร อบต.บางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ในโอกาสเดินทางมาศึกษาดูงาน เสริมสร้างวิสัยทัศน์ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เพื่อให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับหน่วยงานของตนเองได้ ทั้งนี้มีนายทรงวุฒิประกอบธรรม พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยร่วมให้การต้อนรับ
          โอกาสนี้นางสุภาพร ประกอบธรรม ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีตำบลตะเคียนเตี้ย ได้นำคณะทำงานกลุ่มสตรีพัฒนาสตรีตำบลตะเคียนเตี้ยร่วมใจใส่ชุดไทยร่วมให้การต้อนรับ พร้อมการบรรยายแลกเปลี่ยนประสบการณ์ แนวคิด บทบาทและหน้าที่ของกลุ่มพัฒนาสตรีฯ ด้านบุคลิกภาพที่ดี วัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่น รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยว อาหารพื้นบ้าน การบริหารจัดการที่ดี แลกเปลี่ยนความรู้การส่งเสริมสนับสนุนเกษตรกรรมในด้วนกระบวนการผลิต การตลาด และการสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าในชุมชน
          ทั้งนี้ ด้วย อบต.บางน้ำผึ้งได้จัดโครงการส่งเสริมสตรีและครอบครัว เพื่อพัฒนาสังคมสู่ความยั่งยืนของชุมชน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้บุคลากรของ อบต.บางน้ำผึ้ง ได้แก่ ผู้บริหาร สมาชิก อบต.พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง กลุ่มสตรี ผู้นำชุมชน ผู้ประกอบการร้านค้าตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง และอสม. จำนวน 300 คน จึงนำคณะเข้าศึกษาดูงานที่ ทต.ตะเคียนเตี้ย เพื่อนำความรู้และประสบการณ์จากสถานที่ต่างๆ เพื่อพัฒนาองค์กรและชุมชนของตัวเองให้เข้มแข็งและยั่งยืนต่อไป

Subscribe
Advertisement