อมตะซิตี้ระยอง จับมือจัดหางานจังหวัดระยอง จัดงาน “เส้นทางมหกรรมอาชีพและนัดพบแรงงานระยอง ประจำปี 2565” รวมผู้ประกอบการโรงงาน 35 แห่งเปิดบูธรับสมัครงานตรง พร้อมตำแหน่งงานกว่า 1,500 อัตรา จากหลายอุตสาหกรรม

           เมื่อวันที่ 24 พ.ค.65 ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ ในฐานะผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง ได้ให้การต้อนรับนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายสมมาตร อนันต์ธราทรัพย์ จัดหางานจังหวัดระยอง นายอภิชาติ เสกธีระ ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง และนายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ นายอำเภอปลวกแดง
         พร้อมกันนี้ได้กล่าวรายงานถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “เส้นทางมหกรรมอาชีพและนัดพบแรงงานระยอง ประจำปี 2565” ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ดี ที่ทุกภาคส่วนได้กลับมาร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ได้เว้นช่วงการจัดงานไปนานถึง 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19และการกลับมาจัดงานในครั้งนี้ อมตะยังคงมีส่วนร่วมสนับสนุนการสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนที่ต้องการหางานทำ และนายจ้างโดยเฉพาะสถานประกอบการทั้งภายในและภายนอกนิคมฯ ได้มีโอกาสพบปะกันโดยตรง มุ่งเน้นในเรื่องของการสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับภาคประชาชนให้เกิดการกระจายรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ รวมถึงช่วยเหลือสถานประกอบการให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพการเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ โดยมีตำแหน่งงานว่างมากกว่า 2,000 อัตราจาก 35 สถานประกอบการ มาเปิดรับสมัครคัดสรรบุคลากรเข้าร่วมงาน

          นอกจากนี้ยังจัดให้มีการอบรมอาชีพอิสระมากกว่า 30 อาชีพ มาให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้ทดลองทำและสามารถนำไปเป็นอาชีพเสริมได้อีกด้วย
Subscribe
Advertisement