ผู้สมัคร สม.เมืองพัทยา ทีมคณะก้าวหน้า ลงพื้นที่หาเสียง

          นอกจากบรรยากาศการท่องเที่ยวที่กำลังคึกคักในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาพักผ่อนในพื้นที่เมืองพัทยาเป็นจำนวนมากแล้ว ก็ยังคงมีอีกหนึ่งบรรยากาศที่คึกคักไม่แพ้กัน คือบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ที่ฝ่าแดดออกขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านอย่างไม่กลัวร้อน
         ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 13 เมษายน 2565 ผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา ของทีมคณะก้าวหน้า นำโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ส่ง บ๊อบ กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 ชิงตำแหน่งนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่หาเสียงพบปะชาวบ้าน โดยผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกเมืองพัทยา ในเขตที่ 1 ตำบลหนองปลาไหล หมู่ 6,7,8 ตำบลนาเกลือ หมู่ 1,2,3,4,5 และเขตที่สอง ตำบลนาเกลือ หมู่ 6 ตำบลหนองปรือ 5,6,13 ด้วยการใช้รถแห่กระจายเสียงไปตามท้องถนน พร้อมเดินเท้า เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกเมืองพัทยาในแต่ละเบอร์ หวังขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน
          โดยทีมคณะก้าวหน้า หมายเลข 3 ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกเมืองพัทยาของ เขต 1 และเขต 2 หมายเลข 7-12 เขต 1 หมายเลข 7 วสันต์ ชนิกานันท์ หมายเลข 8 พงศกร ก้อนบาง หมายเลข 9 อธิศ เปี่ยมบัณฑิต หมายเลข 10 นฤมาศ เปี่ยมบัณฑิต หมายเลข 11 ประวิทย์ สิมมาทอง หมายเลข 12 พัชรินทร์ พุฒใจกา เขตที่ 2 หมายเลข 7 ศิวพร สุวพานิช หมายเลข 8 กมลกฤตย์ มีเงิน หมายเลข 9 ศักดิ์สิทธิ์ สอนพรหม หมายเลข 10 ธนวัฒน์ จันดาว หมายเลข 11 อรรถพล ชมภูทอง และหมายเลข 12 ทวิช เหลืองทองพัฒนา พร้อมชู 8 นโยบายหลัก เมืองพัทยาคืนเมืองให้เป็นของทุกคน
          ซึ่งในการลงพื้นที่หาเสียงของทีมคณะก้าวหน้านั้น ได้รับความสนใจจากประชาชนคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี โดยเลือกลงเดินเท้าที่ตลาดใหม่นาเกลือ แนะนำตัวผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง เพื่อขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดด้วย

Subscribe
Advertisement