ไม่ทอดทิ้ง! กรรมการนิติบุคคล พาราไดซ์ พาร์ค จอมเทียน เข้าพบผู้การฯชลบุรี ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดูแลหวั่นไม่ปลอดภัย ด้านผู้การฯเมืองฉลามให้คำแนะนำทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย

          จากกรณีคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด พาราไดซ์ พาร์ค จอมเทียน เรสซิเด้นซ์ ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังมีข้อพิพาทกับบริษัทตัวแทนที่ว่าจ้างมาบริหารจัดการภายในโครงการคอนโดฯ และเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยนั้น
          มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 15 ก.พ.65 น.ส.วาน สุดางาม อายุ 42 ปี Mr.Martin Leander Petersen อายุ 60 ปี คณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด พาราไดซ์ พาร์ค จอมเทียน เรสซิเด้นซ์ พร้อมพนักงานนิติบุคคล ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เพื่อหารือและขอความเป็นธรรม
         ทั้งนี้ ได้มีการพูดคุยถึงรายละเอียดความเป็นมาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จะให้คำแนะนำว่าทุกอย่างจะมีหลักการและขั้นตอนการปฏิบัติ ขณะนี้เรื่องได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมในชั้นศาล ก็ไม่อาจก้าวล่วงได้ แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหน้าที่เพียงดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันเหตุไม่ให้เกิดขึ้นจนรุนแรงบานปลาย ซึ่งทุกฝ่ายก็ต้องเคารพและอยู่ภายใต้กฎหมาย
         นอกจากนี้ ทางคณะกรรมการนิติบุคคลอาศารชุด พาราไดซ์ พาร์ค จอมเทียน เรสซิเด้นซ์ ได้ร้องขอให้จัดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสอดส่องดูแล โดยในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้จะมีการนัดหมายประชุมลูกบ้านเกรงว่าจะมีการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้น ทาง พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ก็ได้รับปากจะ
ประสาน ผกก.สภ.เมืองพัทยา ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมสถานการณ์ให้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน

Subscribe
Advertisement