นักธุรกิจอินเดียทุ่มกว่า 30 ล้าน ถือฤกษ์เปิดร้านทองและบริการรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ รับเทศกาลตรุษจีนพัทยา อนาคตเล็งต่อยอดทำห้องพักให้บริการนักท่องเที่ยว

           วันที่ 30 ม.ค.65 มีรายงานว่า ห้างทองดามินีเยาวราช พัทยา เลขที่ 183/43 ซอย 13/2 ถนนเลียบชายหาดพัทยา (ซอยไปรษณีย์พัทยา) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ถือฤกษ์เปิดธุรกิจอย่างเป็นทางการ ภายใต้งบประมาณการลงทุนกว่า 30 ล้านบาท
          โดยมีนายดามินเดอร์ ซิงห์ อนันด์ ผู้บริหารห้างทอง ซึ่งเป็นนักธุรกิจชาวอินเดีย และ น.ส.กนกวรรณ คำแก้ว ภรรยาชาวไทย ในฐานะผู้จัดการธุรกิจ ร่วมให้การต้อนรับกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจชาวอินเดียที่มาร่วมแสดงความยินดี
         น.ส.กนกวรรณ คำแก้ว เปิดเผยว่า ถือโอกาสเทศกาลตรุษจีนเปิดธุรกิจห้างทองดามินีเยาวราช พัทยา ขึ้นภายในซอยไปรษณีย์พัทยา โดยให้บริการทองรูปพรรณและทองคำแท่งคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ เป็นอาคาร 4 ชั้น 1 คูหา
          นอกจากนี้ยังให้บริการรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศตามมาตรฐานการให้บริการแบบสากล โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด และในอนาคตจะมีการจัดทำห้องพักประมาณ 4-5 ห้อง เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิดดีขึ้น
           และในโอกาสเปิดห้างทองใหม่ในครั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับส่วนลด 20% ตั้งแต่วันนี้ไปถึงวันตรุษจีนประจำปี 2565
Subscribe
Advertisement