ร้อยไหมหน้าเรียวคืออะไร? ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง อันตรายไหม?

ร้อยไหมหน้าเรียวคืออะไร? ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง อันตรายไหม?

เพื่อใบหน้าที่มีความเรียวสวย เข้ารูปมากยิ่งขึ้น ทำให้วงการเสริมความงามในปัจจุบันนี้นั้นมีบริการร้อยไหมหน้าเรียว ที่เข้ามาช่วยทำให้หลาย ๆ คนสามารถปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องทำการผ่าตัดให้เจ็บตัว การร้อยไหมหน้าเรียวนี้คืออะไร อันตรายไหมและใครสามารถทำได้บ้าง วันนี้เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบพร้อม ๆ กัน

การร้อยไหมหน้าเรียวคืออะไร?

การร้อยไหมหน้าเรียวคือเทคนิคในการยกกระชับผิวหน้า รวมถึงช่วยปรับรูปหน้าให้ใบหน้ามีความเรียวสวยมากยิ่งขึ้น โดยเส้นไหมที่ใช้ในการร้อยไหมหน้าเรียวนั้น จะเป็นไหมชนิดพิเศษที่สามารถสบายได้เองตามธรรมชาติ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยยกกระชับผิวหน้า และปรับรูปหน้าอยู่ ก็สามารถเลือกวิธีการร้อยไหมเพื่อช่วยให้หน้าเรียวได้ ไม่ต้องเจ็บตัวเยอะ แถมยังได้ผลยาวนานอีกด้วย เพราะการทำงานของไหมที่ใช้นั้นคือจะเข้าไปช่วยรั้งผิวหนังที่มีความหย่อนคล้อยให้มีความกระชับมากยิ่งขึ้น

ประโยชน์ของการร้อยไหมหน้าเรียวมีอะไรบ้าง?

แน่นอนว่านอกจากการยกกระชับผิวหน้าให้หน้าเรียวได้รูปตามที่ต้องการแล้ว การร้อยไหมเพื่อหน้าเรียวนั้นยังมีผลลัพธ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย โดยการใช้ไหมเส้นเหรือไหมเส้นใหญ่ประเภทต่าง ๆ ในการร้อยเข้าไปภายใต้ผิวหนัง เพื่อช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเนื้อเยื่อตามแนวไหมที่ร้อยเข้าไป สร้างเส้นเลือดใหม่ สร้างคอลลาเจนให้กับผิวมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ผิวหน้าเต่งตึงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยทำให้ริ้วรอย และรอยแผลเป็นต่าง ๆ ลดลงอีกด้วย เนื่องจากมีการสร้างเนื้อเยื่อและคอลลาเจนที่เพิ่มมากขึ้น

การร้อยไหมเพื่อยกกระชับรูปหน้าเหมาะกับใครบ้าง?

สำหรับการกระชับผิวหน้าเฉพาะจุด หรือลบเลือนริ้วรอยบางส่วนนั้น หลาย ๆ คนอาจจะเลือกการรักษาแบบการฉีดโบท็อกซ์ แต่สำหรับผู้ที่มีอายุมาก มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ไม่กระชับ ส่งผลทำให้รูปหน้าไม่เรียวสวยเหมือนก่อนนั้น การร้อยไหมจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม

และให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากกว่า นอกจากนี้สำหรับคนที่มีแก้วแต่เห็นกรามไม่ชัดนั้น การร้อยไหม้หน้าเรียวก็จะทำให้ได้ใบหน้าที่มีความเข้ารูปมากกว่าการฉีดโบท็อกซ์

การร้อยไหมเพื่อยกกระชับหน้า เพื่อหน้าเรียวมีความอันตรายไหม?

ต้องบอกเลยว่าการร้อยไหมหน้าเรียวนั้นมีความปลอดภัยสูงมาก ๆ แต่สิ่งที่ควรระวังก็คือ ควรเลือกใช้บริการร้อยไหมสำหรับปรับรูปหน้าเรียวกับคลินิกชั้นนำที่มีมาตรฐาน ให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา และให้บริการด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดนั่นเอง อีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสังเกตได้ในการเลือกใช้บริการร้อยไหมกระชับผิวหน้านั้นก็คือ ควรเลือกใช้บริการจากคลินิกเสริมความงามที่มีการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการรักษาก่อนลงมือทำการรักษาจริง พร้อมทั้งช่วยแนะนำและติดตามอาการหลังการรักษาอย่างใกล้ชิด

Subscribe
Advertisement