เทศบาลเมืองศรีราชา ร่วมกับกลุ่มพลังสตรีศรีราชา มอบเข็มฉีดยาและถุงมือยางให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา ที่กำลังขาดแคลน เพื่อใช้ในการฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชน

         เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.64 ที่ด้านหน้าอาคารพิพิธภัณฑ์สมเด็จพระศรีสวรินทิรา บรมราชเทวี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา และนางสมพิศ ทิมกระจ่าง พร้อมสมาชิกกลุ่มพลังสตรีศรีราชา ได้ร่วมมอบเข็มฉีดยา จำนวน 103 กล่อง และถุงมือยาง 120 กล่อง ให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ที่กำลังขาดแคลน ในการนำไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
         นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เปิดเผยว่า ทางเทศบาลได้ร่วมกับกลุ่มพลังสตรีศรีราชา มาร่วมมอบเข็มฉีดยาและถุงมือยางให้กับทางโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ที่กำลังขาดแคลน ในการฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชน หลังได้รับเรื่องขอความร่วมมือมาทางกลุ่มพลังสตรีศรีราชา จึงได้ร่วมกันจัดซื้อและเดินทางมามอบให้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความร่วมมือกับทางโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
        ทางด้านพยาบาลตัวแทนผู้รับมอบ กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลต้องขอขอบคุณทางนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาและกลุ่มพลังสตรีศรีราชาเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมสนับสนุนในการมอบเข็มฉีดวัคซีนและถุงมือยางที่ทางโรงพยาบาลกำลังขาดแคลน ซึ่งหากท่านใดต้องการที่จะร่วมบริจาคก็สามารถนำมามอบได้ที่โรงพยาบาลเช่นกัน

Subscribe
Advertisement