ฝนตกกระหน่ำพัทยาทำชายหาดเสียหายหลายจุด

           จากกรณีเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2563 ฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ส่งผลให้มวลน้ำเอ่อเข้าท่วมขัง ทำให้รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้
            โดยเฉพาะถนนเลียบชายหาดพัทยา ถนนพัทยาสายสาม จากร้านอาหารมุมอร่อยพัทยากลาง มุ่งหน้าไปพัทยาเหนือ ถนนเส้นพัทยาใต้ ถนนสุขุมวิทด้านหน้าทางหลวงพัทยา ถนนเลียบทางรถไฟเขาตาโลมุ่งหน้าวัดธรรมสามัคคี มีปริมาณน้ำท่วมสูงตั้งแต่ 10-80 เซนติเมตร ปริมาณน้ำสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ใช้เวลาเพียงไม่นานปริมาณน้ำก็ลดลงเข้าสู่สภาวะปกติตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
                ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. วันเดียวกัน (3 ต.ค.63) บรรยากาศน้ำท่วมตามถนนสายต่างๆได้ลดลงกลับสู่ภาวะปกติแล้ว แต่บริเวณชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือไปจนถึงพัทยาใต้ ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งชายหาดหาดบริเวณดังกล่าวโดนน้ำเซาะ ทำให้เป็นหลุมขนาดใหญ่ ได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง

            ซึ่งบริเวณเครื่องปั๊มน้ำของทางเมืองพัทยาที่ตั้งอยู่บริเวณ ซอย 6 พัทยา ก็มีเศษขยะติดเต็มไปหมด โดยมีผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาด ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่ส่วนเกี่ยวข้องให้ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาน้ำกัดเซาะชายหาดอย่างเร่งด่วน

Subscribe
Advertisement