สองนายกเพื่อการกุศล ประสานใจมอบอาหารกลางวันและอุปกรณ์ป้องกัน โควิด 19 โรงเรียนพื้นที่สัตหีบ

              นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ นายกรัมภาพรรณ์ อินมะโรง หรือนายกเกร๊ซ นายกสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ พร้อมคณะกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ คณะสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ และนางพิกุล โสภา ปลัดอำเภอสัตหีบ ได้ร่วมมอบอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน โรงเรียนบ้านเขาบายศรี จำนวน 355 คน ณ โรงเรียนบ้านเขาบายศรี อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีนางเกศรา สุริยงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเขาบายศรี และคณะนักเรียนร่วมให้การต้อนรับ
             นอกจากนี้แล้ว นายกสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ ยังได้นำอาหารเซ็ท ซึ่งประกอบด้วย น้ำผลไม้ ข้าวเหนี่ยว ไก่ทอด เค้กกล้วยหอม จำนวน 150 ชุด พร้อมเงินสนับสนุน กองทุนเพื่อการศึกษาและอาหารกลางวัน มอบให้กับ ผอ.โรงเรียนฯ และเพื่อไม่ให้ครูและนักเรียนการ์ดตกในการป้องกันโควิด 19 ที่จะย้อนกลับมาระบาดอีกครั้ง นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ ได้มอบเจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัยชนิดผ้าเพื่อป้องกันโควิด-19 ให้แก่ครูและนักเรียน โรงเรียนบ้านเขาบายศรีในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย
            ล่าสุดได้รับแจ้งว่ามีครอบครัวของนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาบายศรี จำนวน 20 ครอบครัว ที่ได้ขึ้นทะเบียนรับรองว่าเป็นครอบครัวยากจนพิเศษ จากสถาบันการศึกษาฯ ซึ่งกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบจะได้หาหนทางให้การช่วยเหลือ ในโอกาสต่อไป
            สำหรับทั้ง 2 องค์กรเพื่อการกุศล โดยกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ นับเป็นองค์กรการกุศลที่มุ่งเน้นให้การช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก และผู้ประสบภัยต่างๆ รวมถึงกิจกรรมเพื่อการกุศลในพื้นที่สัตหีบ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เมื่อได้รับทราบหรือร้องขอ จะเข้าดำเนินการช่วยเหลือในทันที โดยสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ โรตารีสากล ภาค 3340 ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2559 โดยมีนายกก่อตั้ง แพรทอง สินชู เป็นนายกก่อตั้ง นับถึงปีนี้ ปีบริหาร 2563-2564 นับเป็นบริหารปีที่ 5 มีนายกรัมภาพรรณ์ อินมะโรง เป็นผู้บริหาร

Subscribe
Advertisement