แหลม มอริสัน “เดอะ กีต้าร์คิงส์ ออฟ ไทยแลนด์” จัดงานสังสรรค์ฉลองวันคล้ายวันเกิด ครบ 76 ปี เพื่อนพ้องน้องพี่ตบเท้าเข้าร่วมอวยพรอย่างอบอุ่น

           เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ที่ HOTUNABAR วอล์คกิ้งสตรีท พัทยา ได้มีการจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดให้แก่นายวิชัย นวลแจ่ม หรือ “แหลม มอริสัน” ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี จากการเล่นดนตรีร็อคในสไตล์เฮฟวี่ เมทัล ตามผับหรือสถานบันเทิงต่าง ๆ และได้ฉายาว่า “เดอะ กีต้าร์คิงส์ ออฟ ไทยแลนด์” ซึ่งมีอายุครบ 76 ปี
           โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และศิลปิน พร้อมแฟนคลับ มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดกันอย่างคึกคัก อาทิ แอ๊ด คาราบาว ปรีชา ชนะภัย หรือที่รู้จักกันในชื่อ เล็ก คาราบาว ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต โอ้ ดิ โอฬาร โปรเจ็ค, โป่ง หิน เหล็กไฟ รวมถึง 2 หนุ่มสายช่อง 7 สี “นก บริพันธ์ ชัยภูมิ” และพระเอกมือคีย์บอร์ด “เอก รังสิโรจน์” พร้อมกับแนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวสุดรักที่ควงคู่มากับแฟนหนุ่ม
            ภายในงานได้มีการเชิญแขกผู้มีเกียรติและศิลปินเพื่อนพ้องน้องพี่ขึ้นเวที ร้องเพลง Happy Birthday.. พร้อมร่วมอวยพรวันเกิด นอกจากนี้ยังมีนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร หรือป๋ารันดร์ อดีตนายกเมืองพัทยา ได้ขึ้นเวทีอวยพรวันเกิด และเจ้าของวันเกิดได้กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติและผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ หลังจากนั้นเป็นการแสดงของแหลม มอริสัน เจ้าของวันเกิด และศิลปินที่มาร่วมงาน ด้วยบรรยากาศอบอุ่นและสนุกสนาน

Subscribe
Advertisement