นายกเมืองสัตหีบลุยแจกถุงยังชีพผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

             (30 เม.ย.63) นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ พร้อมด้วยผู้นำชุมชุน ได้ร่วมกันนำถุงยังชีพประกอบด้วย ข้าวสาร เครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ จำนวน 37 ชุด มามอบให้กับประชาชนผู้ยากไร้ ผู้พิการ และผู้ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อโควิด-19 ในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ณ วัดเทพประสาท บ้านเตาถ่าน ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
             นายณรงค์ กล่าวว่า สำหรับในวันนี้เป็นการนำถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสารและเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ มามอบให้กับผู้สูงวัย ผู้พิการ ผู้ป่วยและผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่เทศบาลเมืองสัตหีบ ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้นและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่
               นอกจากนี้ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาเทศบาลเมืองสัตหีบได้ทำการแจกหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แจกถุงยังชีพ ออกพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งคนเดินและรถพ่น ทั่วทุกพื้นที่ในเขต รวมไปถึงการจัดตั้งครัวกลางเมือง เพื่อแจกจ่าย ข้าวกล่องจำนวน 1,500 กล่องต่อวัน ซึ่งเราทำทุกโครงการอย่างต่อเนื่อง พวกเราเทศบาลเมืองสัตหีบ จะไม่ทอดทิ้งประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเราทุกคนจะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

Subscribe
Advertisement