ข้าราชการ นักการเมือง ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ คุณพ่อฌานวิทย์ ผู้พัฒนพงษ์ บิดานายชัยยศ ผู้พัฒนพงษ์ บรรณาธิการข่าวบริษัทโสภณ เคเบิลทีวีพัทยา (มีคลิป)

               (22 เม.ย.63) ที่ ศาลา 1 วัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ ครอบครัวผู้พัฒนพงษ์ ได้มีการจัดสวดพระอภิธรรมศพ คุณพ่อฌานวิทย์ ผู้พัฒนพงษ์ บิดานายชัยยศ ผู้พัฒนพงษ์ บรรณาธิการข่าวบริษัท โสภณ เคเบิล ทีวีพัทยา และที่ปรึกษาสมาคมนักข่าวพัทยา คำคืนที่ 1 ซึ่งมีบริษัทโสภณเคเบิลทีวี พัทยา จำกัด ร่วมกับสภาเมืองพัทยา และสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมเป็นเจ้าภาพ โดยมีนายอนันต์ อังคณาวิศัลย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการ รมต.ศึกษาธิการพร้อมด้วยครอบครัวเฮงตระกูล นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิชย์ รอง ผบก.ภ.จ.ฉะเชิงเทรา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร รอง ผกก.ตำรวจท่องเที่ยว คณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา พนักงานบริษัทโสภณเคเบิ้ลทีวี พี่น้องสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ ญาติสนิท และผู้นับถือ เข้าร่วมในพิธีสวดอภิธรรมศพอย่างพร้อมเพรียง
           โดยภายในพิธี นายอนันต์ อังคณาวิศัลย์ ประธานสภาเมืองพัทยา เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานจุดธูปเทียนพระธรรม และนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จุดธูปเทียนเครื่องทองน้อยหน้าหีบศพ โดยนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 4 รูป สวดบังสุกุล ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของบรรดาญาติพี่น้อง และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน
             สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพคุณพ่อฌานวิทย์ ผู้พัฒนพงษ์ ทางเจ้าภาพจะจัดตั้งสวดบำเพ็ญกุศลศพผู้วายชนม์ไปจนถึง วันที่ 24 เมษายน 2563 ในเวลา 18.00 น. และในวันที่ 25 เมษายน 2563 จะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลา 16.00 น.

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement