ปั๊มน้ำมันอ่างศิลา ชลบุรี ไอเดียเจ๋ง จัดให้พนักงานบริการเจลล้างมือ หวังลดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 สร้างความสนใจให้กับผู้มาเติมน้ำมันเป็นอย่างมาก (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 31 มี.ค.63 ภาพบรรยากาศภายในสถานีเติมน้ำมัน หรือ ปั๊มน้ำมัน บริษัท พี.วี.ปิโตรเลียม จำกัด สาขาสำนักงานใหญ่ เลขที่ 41/9 หมู่ที่ 3 ถนนสายอ่างศิลาบ้านเสม็ด ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่ได้มีพนักงานนำเจลล้างมือ บีบใส่มือลูกค้า หลังเติมน้ำมันเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับรถยนต์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ รวมถึงผู้โดยสารมาด้วย โดยที่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะบางปั๊มน้ำมันยังไม่มีให้บริการแบบนี้ เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีราคาค่อนข้างแพงในช่วงนี้
            ด้านทางนายพนมกร ดวงโพพิมพ์ อายุ 23 ปี เป็นลูกค้าที่มาเติมน้ำมัน กล่าวว่า รู้สึกถูกใจ เนื่องจากตอนนี้มีโรคระบาด รู้สึกสะอาด ได้มาเติมน้ำมันและมีบริการเจลล้างมือแบบนี้ จึงอยากให้ทุกปั๊มได้มีการบริการเจลล้างมืออย่างนี้ จะทำให้สร้างความปลอดภัยกับผู้เติมน้ำมันมากยิ่งขึ้น
             จากการสอบถามนายณภูริต ภู่ศรีจันทร์ อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของปั๊ม เปิดเผยว่า ช่วงนี้เกิดวิกฤตของไวรัสโควิด – 19 ทางปั๊มได้เห็นความสำคัญถึงวิกฤตโรคระบาด ซึ่งเจลล้างมือ เจลทำความสะอาด และแมส เป็นสิ่งหนึ่งที่ป้องกันได้ ก็เลยจัดให้พนักงานบริการด้านนี้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าที่มารับบริการ เกิดความมั่นใจ ของการป้องกันไวรัสโควิด – 19

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement