บจก.พิมพัทยา มอบเจล-แอลกอฮอล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรคให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนไว้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ทำงานเพื่อสังคมรวม 150 ลิตร (มีคลิป)

           วันนี้ (30 มี.ค.63) ที่หน้า สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายสุรเชษฐ์ ประเสริฐสังข์ ผู้บริหาร บจก.พิมพัทยา นำสบู่เหลวล้างมือ และสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรค รวมจำนวน 150 ลิตร ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชน เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.(ป) สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.อรุษ สภานนท์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา และนายอนันต์ กิ่งสร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวช่อง 3 ภาคตะวันออก ในฐานะที่ปรึกษาสมาคมคมนักข่าวพัทยา เป็นตัวแทนรับมอบ
            นายสุรเชษฐ์ ผู้บริหาร บจก.พิมพัทยา เปิดเผยว่า เนื่องด้วยปัจจุบันความต้องทางในอุปกรณ์ทางแพทย์มีเพิ่มมากขึ้น เพราะหลายหน่วยงานทั่วประเทศมีความต้องการเป็นอย่างมาก ในส่วนของบริษัทเองซึ่งได้ทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายเจลแอลกอฮอล์อยู่แล้ว จึงได้นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อใช้แจกจ่ายในสถานี ตลอดจนไว้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการ นอกจากนี้ยังได้ส่งมอบให้ตัวแทนสื่อมวลชนที่ปฏิบัติหน้าที่รายงานข่าวสารเพื่อสังคมเมืองพัทยาไว้ใช้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ในขณะปฏิบัติหน้าที่เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคตามลำดับต่อไปด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement