กำลังใจให้กัน! บจก.พีเค ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) ส่งมอบหนังปลาแซลมอนทอดกรอบ 4 ลัง ให้เจ้าหน้าที่และบุคคลากรทางแพทย์สังกัดโรงพยาบาลเมืองพัทยาสู้ภัยวิกฤตโควิด-19 (มีคลิป)

            วันนี้ (30 มี.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.เลียบเมือง ผุดผ่อง ผู้จัดการโครงการโรงพยาบาลเมืองพัทยา นางจิดาพัฒน์ วรสิทธิ์ตานนท์ หัวหน้ากลุ่มงานพยาบาลโรงพยาบาลเมืองพัทยา ร่วมเป็นรับมอบหนังปลาแซลมอนทอดกรอบจำนวน 4 ลัง รวม 400 ห่อ จากบจก.พีเค ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักภายใต้ภาวะวิกฤตโรคระบาด
            ทั้งนี้ หลังจากทำการรับมอบเสร็จสิ้น ผู้จัดการโรงพยาบาลเมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่นำหนังปลาแซลมอนทอดกรอบดังกล่าวไปแจกจ่ายเจ้าหน้าที่และบุคคลากรทางการแพทย์ในส่วนงานต่างๆ ของโรงพยาบาลเพื่อใช้รับประทานเป็นอาหารว่างคลายหิวในช่วงพักปฏิบัติงานต่อไป
               ด้านนายพศิน ทิปต์วานิช กรรมการผู้จัดการ บจก.พีเค ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ถือเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ ในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดมาโดยตลอด ทำให้เห็นถึงความเหน็ดเหนื่อยในการทำหน้าที่ช่วยชีวิตผู้อื่น จึงนำหนังปลาทอดกรอบมามอบให้เจ้าหน้าที่และบุคคลากรทางการแพทย์เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไปด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement