สภ.หนองปรือ ระดมทำความสะอาดฉีดพ่นย่าฆ่าเชื้อโรค เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และสร้างความมั่นใจประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ (มีคลิป)

             (24 มี.ค.63) ที่ สภ.หนองปรือ พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้มีการเพิ่มมาตรการรักษาความสะอาด รวมถึงเพิ่มมาตรการในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด- 19 โดยได้ให้พนักงานฮอลีวูดพัทยา ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย พื้นที่โดยรอบบริเวณ สภ.หนองปรือ รวมถึงทำความสะอาดล้างพื้นที่รอบอาคาร ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมากในแต่ละวัน เพื่อสร้างความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19
           นอกจากนี้ สภ.หนองปรือ ยังมีมาตรการในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำแอลกอฮอล์คอยเช็ดทำความสะอาดบริเวณราวบันได อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ รวมถึงจุดบริการที่ผู้มาติดต่อราชการสัมผัสบ่อยๆ พร้อมทั้งยังได้มีการจัดตั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือวางไว้ตามจุดบริการต่างๆ บริเวณที่ประชาชนเห็นได้ชัดและใช้ได้อย่างสะดวก
           ส่วนน้ำยาที่ใช้ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ดังกล่าวเป็นแบบชนิดเข้มข้น ไร้สีไร้กลิ่น ฉีดพ่นโดยไม่ก่อให้เกิดพิษหรือเป็นอันตรายเมื่อสัมผัสกับผิวหนัง ไม่ทำลายเยื่อบุจมูก ไม่มีไอระเหยที่เป็นอันตราย ปลอดภัยต่อผู้ใช้และย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement