“Alan Burger” ส่งมอบเบอร์ 150 ชิ้น แทนคำขอบคุณและให้กำลังเจ้าหน้าที่ อำเภอบางละมุง หลังช่วยให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19

         ที่ อำเภอบางละมุง นายบารมี วันทานี เจ้าของร้าน Alan Burger พร้อมด้วยเพื่อน ๆ ร่วมมอบเบอร์เกอร์หมู ไก่ และเบอร์เกอร์เนื้อ จำนวน 150 ชิ้น ให้กับเจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการทำงานให้บริการกับประชาชน และยังเป็นการขอบคุณที่ช่วยให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 โดยมีจ่าเอกพิทยาภรณ์ ก่อแก้ว ปลัดอำเภอบางละมุง และนายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง เป็นผู้รับมอบ
        นายบารมี วันทานี เจ้าของร้าน Alan Burger กล่าวว่า ร้าน Alan Burger เกิดจากช่วงวิกฤติโควิด-19 หลังจากเปิดร้านเจ้าของร้าน “มีดี มือถือ มือสอง” ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนพัทยา สาย 3 มุ่งหน้าพัทยากลาง ซึ่งเปิดธุรกิจรับซื้อขายฝากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำพวกโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กมานานหลายปี แต่โควิด-19 ทำให้ไม่มีลูกค้า จึงหันมาเปิดร้านขายเบอร์เกอร์ราคาถูก ด้วยคิดสูตรน้ำซอสขึ้นมาเอง จนเป็นที่ถูกปากของผู้ชื่นชอบเบอร์เกอร์ ทำให้ปัจจุบันร้าน Alan Burger มีทั้งหมด 13 สาขา ทั้งในพัทยา บางแสน และกรุงเทพฯ
        ทั้งนี้ผู้ที่ชื่นชอบเบอร์สามารถมาริมลองรสชาติได้ที่ร้าน Alan Burger สาขาสาย 3 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 49 บาท

 

Subscribe
Advertisement