ดีบอกต่อ! รวม 4 แอปออมเงิน ตัวช่วยบริหารเงินสำหรับคนยุคใหม่!

สำหรับใครที่มีปัญหาเก็บเงินออมไม่ได้สักที หรือเงินเดือนเข้าทีไร ก็ใช้หมดทุกที ไม่ต้องกังวลไป! เพราะวันนี้เราได้รวบรวมแอปออมเงินทั้ง 4 แอป ที่ขอแนะนำว่าช่วยคุณบริหารจัดการเงินได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปีอีกด้วย แถมยังดาวน์โหลดมาใช้ได้ง่ายๆ ไม่ต้องสมัครหรือลงทะเบียนให้ยุ่งยาก แต่จะมีแอปออมเงินอะไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมกันเลย!

1. Kept by krungsri

แอปออมเงิน จาก ธนาคารกรุงศรี ที่ช่วยบริหารเงินที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับและตอบโจทย์คนที่ต้องการเก็บเงินอย่างเป็นระบบ ใช้งานง่าย ที่มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย สามารถเชื่อมต่อกับบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงศรีได้ง่ายๆ และยังเชื่อมต่อทั้งบัญชี Kept บัญชี Grow และบัญชี Together ได้อีกด้วย ช่วยให้คนรุ่นใหม่นั้นเก็บเงินอย่างเห็นผลได้จริง แถมยังช่วยให้คุณแบ่งสัดส่วนเงินเก็บ เงินลงทุน และเงินสำหรับค่าใช้จ่ายได้อย่างชัดเจน รับรองว่าแอปนี้จะตอบโจทย์การบริหารเงินได้อย่างรอบด้านอย่างแน่นอน

2. Money Lover

ผู้จัดการส่วนตัวเรื่องเงิน อย่างแอปออมเงิน Money Lover ที่คุณสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี แถมช่วยให้การจัดการเงินในแต่ละเดือนเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องเสียเวลาให้ยุ่งยากอีกต่อไป นอกจากนี้ จุดเด่นของแอปโอนเงินนี้ คือสามารถจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายของคุณในแต่ละวันได้อย่างเป็นระบบ แถมยังเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารต่างๆ ได้ ช่วยให้คุณจัดการและบริหารเงินในบัญชีได้อย่างเป็นระบบอีกด้วย

3. Spendee

อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนช่างออม กับแอป Spendee ที่ช่วยให้คุณบันทึกรายรับ-รายจ่ายประจำวันของคุณได้อย่างเป็นระบบ แถมยังช่วยกำหนดวงเงินค่าใช้จ่ายได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณไม่ใช้เงินเกินรายรับ แถมยังสามารถแจ้งเตือนค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำมัน ค่าบัตรเครดิต ค่ารถ ค่าบ้าน ได้อีกด้วย

4. UChoose

หากคุณกำลังมองหาแอปออมเงินขั้นเทพ เราขอแนะนำแอป UChoose ที่ไม่ได้ช่วยคุณจัดการแค่เรื่องรายรับ-รายจ่ายเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้คุณบริหารจัดการเงินเป็นจากบัตรเครดิต หรือบัตรสินเชื่อต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ แอปพลิเคชันนี้ยังเป็นอีกหนึ่งแหล่งข้อมูลที่รวบรวมโปรโมชันต่างๆ และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย แบบที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับแอปออมเงินทั้ง 4 แอป ที่ถือเป็นตัวช่วยดีๆ ให้คุณจัดการเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่ายนั่นเอง ที่ขอรับรองว่า ตอบโจทย์การจัดการเงินของคุณได้อย่างเป็นระบบแน่นอน

 

Subscribe
Advertisement