บริษัท ปาล์ม เบย์ วัน พัทยา และ บริษัท ฟอเรส พูลวิลล่า พัทยา นำอาหารและเครื่องดื่ม 500 ชุด แจกจ่ายให้ประชาชนชาวพัทยา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ระลอก 2

            (7 ม.ค.64) ที่บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองพัทยา น.ส.นภารัตน์ ทัดสนธิ และนายหลุยส์ ลี ผู้บริหารบริษัท ปาล์ม เบย์ วัน พัทยา และ บริษัท ฟอเรส พูลวิลล่า พัทยา และพนักงาน ได้ร่วมแจกข้าวกล่อง ขนม และน้ำดื่ม จำนวน 500 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 ในพื้นที่เมืองพัทยา
             บรรยากาศพบว่ามีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่มายืนรอต่อแถว ซึ่งต่างก็ให้ความร่วมมือในการคัดกรอง มีการเว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาและเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา มาช่วยจัดระเบียบความเรียบร้อยพร้อมฉีดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ เพื่อคัดกรองบุคคลที่เข้ามารับอาหารในครั้งนี้ ตามคำสั่งของจังหวัดชลบุรีที่เน้นย้ำในเรื่องมาตรการเฝ้าระวังโรคในระหว่างกิจกรรมการแจกอาหารและสิ่งของช่วยเหลือต่าง ๆ
           สำหรับการแจกอาหารช่วยเหลือประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์ใช้สถานที่จาก พ.ต.อ.พิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา
Subscribe
Advertisement