พัทยาร่วมใจ ห่วงใยชาวบ้านซอยบัวขาว ลงพื้นที่แจกน้ำยา-พ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ชาวบ้านปลื้มที่ไม่ทอดทิ้ง

           หลังจากที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับเชื้อหลายราย และพบว่าตามไทม์ไลน์ของผู้ที่ติดเชื้อได้ไปหลายพื้นที่ในเมืองพัทยา ซึ่งสร้างความวิตกกังวลให้กับประชาชน พ่อค้าแม่ค้า เป็นอย่างมาก
            ล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 มกราคม 2564 ทางทีมงานพัทยาร่วมใจ โดยนายนิรันดิ์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ได้นำรถน้ำที่ผสมด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่มีผลกระทบต่อผิวหนัง นำมาแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า และนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งลงพื้นที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในซอยบัวขาว เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
           เนื่องด้วยทางทีมงานพัทยาร่วมใจได้มีความเป็นห่วงความเป็นอยู่ของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอยบัวขาว จึงได้นำรถน้ำผสมน้ำยา และเจ้าหน้าที่เดินฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในซอยต่างๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า และนักท่องเที่ยว ให้อยู่โดยไม่หวาดระแวงแต่ต้องดูแลตัวเอง หากออกนอกบ้านต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย 100% ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือทุกครั้งเมื่อหยิบจับสิ่งของ
           ทั้งนี้พบว่าชาวบ้านต่างดีใจ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ให้เข้าไปฉีดพ่นยาภายในบ้านเรือน และขอบคุณทางทีมพัทยาร่วมใจที่ไม่ทอดทิ้งประชาชน
Subscribe
Advertisement