ทำดีต้องชม..แจกอาหารให้ประชาชนทานฟรี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

         เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านแกงใต้ คนแวะ ซึ่งเป็นร้านชื่อดังในตัวเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมารับประทานข้าวแกงรสชาติปักษ์ใต้ฟรี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 โดยสามารถทานได้ไม่อั้น จะกี่จานก็ได้
         นายประพร เจ้าของร้าน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ร้านแกงใต้คนแวะ เปิดให้รับประทานข้าวแกงฟรี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อให้ประชาชนมารับประทานอาหารเกิดความประทับใจ โดยทุกปีทางร้านก็จะเปิดให้ลูกค้าทานฟรีติดต่อกันมา
          โดยให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป มารับประทานอาหารฟรี มีเมนูอาหารพื้นบ้านภาคใต้ คือจะมีอาหารให้เลือกรวม 40 รายการ เหมือนทุกวัน แต่ที่พิเศษก็คือจะให้รับประทานฟรีในช่วงช่วงเวลา 06.00-9.00 น. และ 11.00-13.00 น. อีก 1 รอบ โดยจะให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ ส่วนใครที่ต้องการจะนำกลับไปทานกับครอบครัวที่บ้าน ก็สามารถทำได้

Subscribe
Advertisement