รถ 10 ล้อ หักหลบรถวิ่งสวนทาง เสียหลักตกข้างทาง ทับเสาไฟฟ้าหัก 3 ต้น ทำไฟดับทั้งหมู่บ้าน

        เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักตกข้างทาง ทับเสาไฟฟ้าหัก 3 ต้น ทำไฟดับทั้งหมู่บ้าน บริเวณริมถนนหมู่ 1 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
          ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวทะบียน 72-9697 ชลบุรี สภาพพลิกคว่ำข้างทาง หลังรถมีเหล็กประมาณ 15 ตัน ล้มทับเสาไฟฟ้าและสายไฟดึงเสาไฟล้มไปอีก 3 ต้น ได้รับความเสียหาย ทำให้ไฟดับทั้งหมู่บ้าน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าให้รีบมาเร่งแก้ไข ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ
          จากการสอบถามนายอาคม เพชรงาม อายุ 45 ปี คนขับรถ 10 ล้อ เล่าว่า ตนได้บรรทุกเหล็กมาประมาณ 15 ตัน ขับตามถนนมาตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนเลนสวนกัน มีรถวิ่งสวนมาตนก็หักหลบรถและต้นไม้ ทำให้ล้อหน้าตกข้างทาง จากนั้นตนจะหักล้อขึ้นแต่ล้อหลังได้ตกลงอีกข้าง ทำให้รถเอียงแล้วรถก็ลอยตัวพลิกคว่ำ ในรถมีตนมาคนเดียวจึงรีบออกจากรถ และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ด้านตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกอีกครั้งเพือจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement