คนร้ายขโมยของในร้านเบเกอรี่ กวาดเกลี้ยง ได้เงินสดและแหวนเพชร 3 วง มูลค่ากว่า 1 แสนบาท เขียนจดหมายปริศนาทิ้งไว้ให้ดู วอนตำรวจเร่งจับตัวหวั่นมาก่อเหตุอีก

         เฟซบุ๊คชื่อว่า Orange Orange ได้โพสต์ข้อความว่า “มันอยู่อยากแล้วเ_ี้ยจริงๆ ขนาดนี้ เกิดมาทำให้คนเดือดร้อนเนาะไอ้โจรชาติห_าเอาของ_ูไปซะหมดตัว ความทุกข์ความโศกความอะไรที่ไม่ดีจาก_ูขอให้มึงรับไปเต็มๆ นะ #ใครที่พอรู้จักผู้ชายคนนี้แจ้งมาที่เบอร์ 0826461989 #ฝากช่วยดูช่วยแชร์ที่นะคะ #คนแบบนี้ปล่อยไว้ก็จะไปทำแบบนี้ที่อื่นอีก” พร้อมกับคลิปจากภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวสวมหมวกปิดใบหน้ามิดชิด ย่องงัดเข้ามาในร้านขายขนมเบเกอรี่และรื้อค้นขโมยของในกระเป๋าที่อยู่เคาท์เตอร์และเอาเงินสดที่อยู่ในแคชเชียร์ไปจนหมดและได้เขียนจดหมายใส่สมุดไว้ว่า “ควายบาง AOF” ก่อนจะเดินออกจากร้านไปแบบใจเย็น
        ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายขนมเค้กและเบเกอรี่ ตั้งอยู่ริมถนนสัตพงษ์-ดอนหัวฬ่อ เลขที่ 57/16 หมู่ 4 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนางสาวศิรดา คำขุ่ม อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน และได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่คนร้ายเข้ามาจากหลังร้านและงัดประตูเข้ามา ก่อนจะมาที่เคาท์เตอร์แคชเชียร์
          นางสาวศิรดา เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุเป็นคืนวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 03.20 น. จากเวลาตามกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายเข้ามาเวลานั้นฝนตกหนัก ตนก็นอนหลับสนิทอยู่บนห้องนอนชั้น 3 จึงไม่ได้ยินเสียงอะไร ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเงินสด 20,000 บาท และแหวนเพชร อีก 3 วงรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

         ซึ่งตนได้รีบนำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ หลังจากนั้นก็มีตำรวจเข้ามาดูที่เกิดเหตุแล้วก็เงียบไป ตนจึงติดต่อไปหาร้อยเวรเจ้าของคดี ก็ได้ความว่าลากลับต่างจังหวัดและจะกลับมาวันจันทร์ ซึ่งรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะคนร้ายเขียนจดหมายปริศนาทิ้งไว้ ทำให้ยิ่งกลัวเพราะอยู่คนเดียว จึงอยากให้เร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้เร็วๆ จะได้ไม่ไปก่อเหตุอีก

Subscribe
Advertisement