รองนายกฯ วุฒิศักดิ์ติดตามดูความเรียบร้อยการจัดเต็นท์จุดพักคอยเรือโดยสารท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเกาะล้าน

           (8 ส.ค.65) เวลา 10.00 น. นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่สะพานท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ติดตามความเรียบร้อยในการจัดเต็นท์จุดพักคอย โดยในวันนี้ได้มีการนำเก้าอี้มาติดตั้งสำหรับให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้นั่งพักรอเรือโดยสารภายในเต็นท์
          นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากที่ผู้บริหารเมืองพัทยาได้สั่งการให้มีการนำเต็นท์หลังใหม่มาติดตั้งที่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถใช้เป็นจุดพักคอยขณะรอขึ้นเรือโดยสาร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเกาะล้านนั้น ในวันนี้จึงได้ให้เจ้าหน้าที่นำเก้าอี้ที่ทาสีใหม่เรียบร้อยแล้วมาติดตั้งทั้งสองข้างทางบนสะพานท่าเทียบเรือจุดที่กางเต็นท์ จึงมาดูความเรียบร้อย ทั้งในส่วนของจุดพักคอยที่สะพานท่าเทียบเรือฯ และในส่วนของอาคารสำนักงานด้วย เพื่อให้พร้อมดูแลนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเที่ยวที่เกาะล้าน พร้อมกันนี้ได้กำชับเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษให้จัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยดูแล อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองพัทยา ให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจ และมีความสุขทุกครั้งที่มาเยือนเมืองพัทยา ส่งผลให้เศรษฐกิจการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาดีขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไป

Subscribe
Advertisement