ทนาย-เมีย “เสี่ยบี” กังวลศาลไม่ให้ประกันตัว เตรียมปรึกษาสภาทนายความ ในการเยียวยาเหยื่อ “เม้าท์เทน บี”

          หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันนี้(8 ส.ค) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง ได้นำตัวนายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ อายุ 27 ปี เจ้าของ “เม้าท์เทน บี” มายังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต
         ล่าสุดเมื่อเวลา 09.50 น. นาย อนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความส่วนตัว และ นางอนงค์นาถ ปั้นประสงค์ อายุ 31 ปี ภรรยาของ “เสี่ยบี” ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดพัทยา โดยได้เตรียมเงินสดและหลักทรัพย์สูงจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อขอยื่นประกันตัวต่อศาล
          นายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความส่วนตัว “เสี่ยบี” เปิดเผยว่า วันนี้ครอบครัวของนายพงศ์ศิริ หรือ เสี่ยบี ค่อนข้างมีความกังวล เพราะกลัวจะไม่ได้รับการประกันตัว โดยเฉพาะภรรยา มีความเป็นกังวลเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันเตรียมปรึกษาสภาทนายความเมืองพัทยา เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย เพื่อช่วยเหลือเหยื่อที่ประสบเหตุทั้งหมดก่อนจะแถลงให้ผู้เสียหายได้รับทราบต่อไป
         ทั้งนี้ขอยังยืนว่า ครอบครัวของเสี่ยบี จะเยียวยาทุกคนพร้อมทั้งหวังว่าจะได้รับการประกันตัวในชั้นศาล เพื่อออกไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้
Subscribe
Advertisement