Pattaya Morning Drip ริมหาดจอมเทียน เอาใจคนรักกาแฟ ทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน

           เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ส.ค.65 นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมกิจกรรม Pattaya Morning Drip 2022 ริมชายหาดจอมเทียน (ตรงข้าม The Pizza Company จอมเทียน) โดยพบว่ามีเหล่าคนรักกาแฟเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก
        งานนี้มีบาริสต้าชื่อดัง คุณเบน เบญจ เขมาชีวะ แห่งร้าน Brew Lab Coffee เจ้าของรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง 2019 World Aeropress Championship และคุณโบนัส ณัฐการ กรเลิศวานิช บาริสต้าสาวเจ้าของรางวัล Thailand Clever Champion 2019 รวมทั้งพี่ๆ AAS H-D ที่ยกทัพกันมา พร้อมด้วยกาแฟดีๆ จากร้าน Shadecommune มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย
        สำหรับการจัดกิจกรรม Pattaya Morning Drip 2022 เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา (PBTA) และชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทรคลับ พัทยา/ชลบุรี รวมถึงภาคประชาชนที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ซึ่งกำหนดจัดขึ้นทุกๆ วันอาทิตย์แรกของเดือน ระหว่างเวลา 07.00 – 09.00 น. บริเวณพื้นที่แลนด์มาร์คต่างๆ ในเมืองพัทยา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และสร้างกิจกรรมด้านกาแฟในรูปแบบใหม่ ตลอดจนเพื่อให้เหล่าคอกาแฟได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟร่วมกันที่เมืองพัทยา โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งกิจกรรมครั้งต่อไป จะจัดขึ้นที่ไหน ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คเเฟนเพจ👉🏻Cafe&Bistro Club Pattaya / Chonburi -CBC และที่ PRPATTAYA

Subscribe
Advertisement