เมืองพัทยาจัดงานโครงการลานวัฒนธรรมเมืองพัทยา ประจำปี 2565 ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา 5-6 สิงหาคมนี้

         (5 ส.ค.65) เวลา 18.00 น. นางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานโครงการลานวัฒนธรรมเมืองพัทยา ประจำปี 2565 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน เมืองพัทยา และนายศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา เป็นผู้กล่าวรายงาน โดยมีนายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นางจิดาภา สุวัตถาภรณ์ นายวิศัลย์ เพ็ชรตระกูล สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายนพสิทธิ์ชา ณ นคร ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา และบุคลากรสำนักการศึกษา เข้าร่วม

            สำหรับโครงการลานวัฒนธรรมเมืองพัทยา ประจำปี 2565 จัดโดยสํานักการศึกษา ฝ่ายส่งเสริมศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน อนุรักษ์มรดกไทย และเพื่อเป็นเวทีเผยแพร่ผลงานด้านศิลปหัตถกรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวัฒนธรรมไทย อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยา ให้เยาวชนและประชาชนเมืองพัทยา เห็นคุณค่าอันดีงามทางวัฒนธรรมไทย ที่สืบสานมาพร้อมสังคมไทยจากอดีตสู่ปัจจุบัน และวิถีชีวิตของชุมชนเมืองพัทยา เพื่อให้เกิดคุณค่าการสร้างสรรค์งานศิลปวัฒนธรรมไทย ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
         ภายในงานเป็นการจัดซุ้มแสดงและจัดจำหน่ายผลงานศิลปหัตถกรรม ผลิตภัณฑ์ อาหารและขนมไทยพื้นบ้านโดยฝืมือของนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาทั้ง 11 โรงเรียน พร้อมทั้งมีการแสดงนาฏศิลป์และดนตรีไทย รวมทั้งการแสดงดนตรีลูกทุ่ง ตลอดจนการแสดงและการละเล่นพื้นบ้านของนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งนี้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานจำนวนมาก โดยงานจะมีไปจนถึงวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 21.00 น. ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน เมืองพัทยา..

Subscribe
Advertisement