นักธุรกิจอินเดียร้องสื่อร้องถูกมาเฟียพาพวกบุกขับไล่แถมขู่ฆ่า

           ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายสุขวินเดอร์ ซิงห์ อายุ 40 ปี ชาวอินเดีย เจ้าของโรงแรมและร้านอาหารตั้งอยู่ในซอย 7 พัทยากลาง เมืองพัทยา โดยนำคลิปกลุ่มมาเฟียลูกครึ่งไทยอินเดียพากลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน บุกร้านขับไล่มาร้องผู้สื่อข่าว หลังกลัวไม่ปลอดภัย เพราะได้ข่มขู่ฆ่ายกครัวโดยไม่เกรงกลัวเพราะกฏหมายแถมอ้างซื้อตำรวจไว้แล้ว
          นายสุขวินเดอร์ ซิงห์ เล่าว่า ก่อนมีโควิดตนเองได้มาสัญญาเช่ากับเจ้าของอาคาร โดยสัญญาเช่า 3 ปี +3 ปี + 3 ปี แต่เปิดร้านลงทุนทำทั้งโรงแรมร้านอาหารไปแล้วเกือบ 7 ล้าน โควิดก็เข้ามาโรงแรมร้านอาหารปิด ตนเองก็พูดคุยตลอดหลังเปิดได้ตนเองก็จ่ายค่าเช่าค่าไฟตามปกติ ส่วนช่วงที่ปิดตอนโควิดยอมรับค้างค่าเช่า แต่ตนเองหลังจากเปิดได้ก็ทยอยจ่ายส่วนที่ค้างไว้ ส่วนสัญญานั้นหมดปีหน้า
            นายสุขวินเดอร์ ซิงห์ เล่าว่า 2 วันก่อนเจ้าของตึกที่เป็นลูกครึ่งไทยอินเดีย ได้พาชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน มาบุกร้านพยายามขับไล่ตนเองออกจากร้าน และยังข่มขู่ตนเองต่างๆ นานา รวมทั้งโทรศัพท์ไปข่มขู่แฟนตนที่อยู่กรุงเทพฯ ทำให้แฟนตนวิตกกังวล กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะถูกข่มขู่ว่าจะฆ่า ซึ่งตนอยากให้ทุกอย่างดำเนินการเป็นไปตามกฏหมาย ไม่ใช่ใช้กฏหมู่ใช้กำลังแบบนี้
           ผู้สื่อข่าวยังได้โทรศัพท์ไปยังนางสาวไปรยา คงกระพันธ์ อายุ 39 ปี ภรรยาของนายสุขวินเดอร์ ซิงห์ ที่อยู่กรุงเทพฯ ซึ่งเล่าว่า ตอนนี้วิตกกังวลอย่างมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่กล้าออกไปข้างนอก และเป็นห่วงครอบครัว เพราะทางเจ้าของตึกโทรศัพท์ข่มขู่ตนเองจะขู่ฆ่า
Subscribe
Advertisement