ต่างชาติเดินแก้ผ้ากลางสี่แยกไฟแดงพัทยาใต้ ตำรวจไล่จับวุ่น

           เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ เดินแก้ผ้า เดินตามถนนช่วงสี่แยกไฟสัญญาณจราจร สายสาม พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุมีประชาชนสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก พบนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ เป็นผู้ชาย คล้ายชาวยุโรป รูปร่างสูงใหญ่ อยู่ในสภาพแก้ผ้า ล่อนจ้อน เปลือยเปล่าไม่สวมเสื้อผ้า ที่ไหล่สะพายกล้องถ่ายรูป 1 ตัว และกระเป๋าคาดเอว 1 ใบ เดินไปตามถนนเส้นพัทยาใต้ สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังมาล้อมชาวต่างชาติไว้ พยายามพูดคุย แต่ชาวต่างชาติจะบ้วนน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา พูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง ใช้เวลาอยู่นานกว่าชาวต่างชาติจะยอมขึ้นรถไปกับเจ้าหน้าที่ เมื่อไปถึงสถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่หาผ้ามาห่อตัวให้กันเป็นที่อุดจาดตา ก่อนคุมตัวเข้าห้องขัง เพื่อสงบสติอารมณ์ แต่ก็ยังคงมีอาการโวยวายส่งเสียงดังสนั่นโรงพักอยู่ตลอดเวลา
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบชื่อ และสัญชาติที่แท้จริงของชายคนดังกล่าว และยังคงควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อสงบสติอารมณ์ อย่างไรก็ตามหากมีใครรู้จัก สามารถเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เพื่อส่งตัวกลับไปรักษา เนื่องจากสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นอาการป่วยด้วยโรคทางประสาท จึงออกมาเดินแก้ผ้าตามถนนเช่นนี้

Subscribe
Advertisement