เกือบไปแล้ว..คนขับรถบรรทุกใจหาย หลังขับกลับจากส่งสินค้ากำลังจะเข้าด่านเก็บเงินบางปะกง ฝนตกหนักจนหลังคาด่านพังลงมา โชคดียังไม่ถึงด่าน จึงถ่ายคลิปมาโพสต์ พร้อมวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหมั่นตรวจเช็คความแข็งแรง

           (2 ส.ค.65) จากกรณีเฟซบุ๊คชื่อว่า Khajonsak Kaewsai ได้โพสต์ข้อความว่า “บางปะกงฝนตกหนัก หนักจนซุ้มด่านเก็บเงินพัง เป็นตาย่านคัก” พร้อมกับคลิปวีดีโอที่กำลังขับรถเข้าด่านขณะที่หลังคาด่านเก็บเงินพังหักโค่นลงมา จนมีผู้คนแชร์ออกไปจำนวนมาก
         ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังพื้นที่ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนายขจรศักดิ์ แก้วใส อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวทะเบียน 73-2126 ชลบุรี ซึ่งเป็นผู้นำคลิปซุ้มด่านเก็บเงินพัง
          สอบถามนายขจรศักดิ์ ได้เปิดเผยว่า เมื่อเช้าเวลาประมาณ 11.30 น.ตนได้ไปส่งสินค้าที่จังหวัดฉะเชิงเทรา กำลังจะกลับชลบุรี พอตนได้ขับรถขึ้นมอเตอร์เวย์กำลังจะเข้าด่านปางปะกง ฝนได้ตกหนักลมแรง จังหวะที่กำลังจะเข้าด่านทำให้หลังคาด่านเก็บเงินพังโค่นลงมา ตนจึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้ และเป็นจังหวะที่ตนจะเข้าไปในด่านพอดี แต่ตนยังเข้าไปไม่ถึงถือว่าโชคดีมาก เพราะถ้าตนเข้าไปในด่านอาจจะทำให้ได้รับบาดเจ็บได้และรถอาจจะได้รับความเสียหาย

         ยังรู้สึกระแวงอยู่เวลาขับรถเข้าด่านกลัวจะพังลง อยากให้ผู้เกี่ยวข้องให้มีการตรวจสอบบ่อยๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุแบบนี้เกิดขึ้นอีก เพราะช่วงนี้มีแต่ข่าวของพังลงมาใส่รถทำให้หวาดระแวงมากๆ

Subscribe
Advertisement