ลุงเก็บขวดขาย แวะนั่งซดน้ำเต้าหู้ ก่อนนอนตายปริศนาหน้าอาคารพาณิชย์

         เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ที่บริเวณอาคารพาณิชย์ ริมถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบร่างนายเพ็ง ชะนะทเล อายุ 56 ปี นอนสิ้นลมหายใจ อยู่ภายใต้หลังคาด้านหน้าอาคารพาณิชย์ เป็นร้านสะดวกซื้อที่ถูกปิดให้บริการไปแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าขาวคลุมไว้ พร้อมกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ข้างกันยังพบถุงน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋มัดปากถุงวางไว้ และถุงน้ำเตาหู้แกะดื่มหมดแล้ว 1 ถุงทิ้งอยู่บนพื้น ริมถนนยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กร 668 ชลบุรี เจ้าหน้าที่บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน
          ด้านนางมะลิวัลย์ สงวนนอก อายุ 39 ปี (ภรรยา) เมื่อมาพบศพ ก็ทำใจไม่ได้ ร้องห่มร้องไห้ตลอดเวลา หลังตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าวจากการสอบถามนางมะลิวัลย์ (ภรรยา) ทราบว่า ผู้ตายนั้นจะขี่ จยย.ออกมาเก็บขวดตามริมทางทุกคืน จะกลับเข้าบ้านในช่วงเช้า แต่วันนี้ยังไม่กลับจึงได้ออกมาตามหา จึงพบว่าเสียชีวิตอยู่ในจุดเกิดเหตุแล้ว

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากโรคประจำตัว เนื่องจากผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวหลายโรค ก่อนเคลื่อนย้ายร่างไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement