หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนประสานงา จยย. เจ็บ 1 ตาย 1

          เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ เมธีธรรมาภรณ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งอบุติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยกเล้งกี่ ถนนพัทยาสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง 1-8866 สภ.เมืองพัทยา มี น.ส.ปรีษา เดชาสินวดี อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีกคันเป็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบีอา 500 สีแดง หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 1-6367 สภ.เมืองพัทยา มีนายวัฒนา อุ่นวงษ์ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนสภาพตัวรถทั้งสองคันนั้นมีร่องรอยถูกชนด้านหน้า ได้รับความเสียหายยับเยิน
         สอบถามนายปริญญา ชลายน อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าบิ๊กไบค์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ส่วนคู่กรณีขับขี่สวนทางกัน ก่อนบิ๊กไบค์จะคร่อมเลน พุ่งชนประสานงากันดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้ร่างของทั้งคู่กระเด็นคนละทิศละทาง ก่อนตกกระแทกพื้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ และจะต้องตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของตัวผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ ว่าเกินที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement