เตือนเพื่อนบ้านเปิดเพลงดังถูกคว้ามีดฟันเจ็บ

          เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ห้องเช่าหลังตลาดหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ และรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบนายศักดิ์ดา อำมาตย์หิน อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและแขนขวา ถูกของมีคมฟันแทง มีเลือดออกมาก อยู่ในอาการสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางละมุง นอกจากนี้ภายในพื้นที่หน้าห้องเช่ายังพบมีร่องรอยการต่อสู้ พบกองเลือดสาดกระเซ็นเต็มพื้น
           สอบถามผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนเองนั้นกำลังจะนอน แต่มีเพื่อนบ้านข้างๆ เปิดเพลงส่งเสียงดัง ตนเองจึงเดินไปตักเตือนให้ลดเสียงเพลงลงหน่อย แต่เพื่อนบ้านกลับไม่พอใจ เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนใช้อาวุธมีดฟันแทงกัน จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนที่มาทำร้ายนั้น มาเป็นกลุ่ม 3-4 คน ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน 1 ราย และได้นำตัวผู้ได้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลก่อนที่เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ
           อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การทั้งหมด โดยได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งสองฝ่ายเพิ่มเติมต่อไป เพื่อสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement