สาวแม่ลูกอ่อนปิดบ้านเงียบ ด้านตำรวจยืนยันคนเจ็บไม่แจ้งความดำเนินคดีสามี

            จากกรณี นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 30 ปี สาวแม่ลูกอ่อน เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 12 วัน อ้างว่าถูกสามีทำร้าย ก่อนะจะวิ่งหนีตาย จนหมดแรงล้มลงนอนอยู่ข้างถนน ร้องไห้ฟูมฟาย พูดคิดถึงลูกตลอดเวลา เหตุเกิดใกล้กับทางรถไฟ ซอยหนองหิน หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายหลังเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ เจ้าตัวกลับปฏิเสธ ไม่ไปโรงพยาบาล และไม่แจ้งความดำเนินคดีกับสามี ก่อนจะร้องขอให้เจ้าหน้าที่ส่งกลับบ้านพัก ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น
            ล่าสุดวันที่ 24 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ เพื่อไปพบผู้บาดเจ็บรายนี้อีกครั้ง แต่พบว่าบ้านปิดเงียบ โดยล็อกประตู ไม่มีใครอยู่บ้าน สอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ก็บอกว่าปิดเงียบตั้งแต่หลังจากที่เกิดเหตุ โดยผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนางนี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี เพื่อนบ้าน ที่ไปพบร่างคนเจ็บนอนอยู่ข้างถนน เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ขณะลากกิ่งไม้ไปทิ้ง ก็พบว่าคนเจ็บนอนสลบอยู่ข้างถนน พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง เห็นคนเจ็บกับสามีของเธอมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เสียงดังลั่นออกมาจากในบ้าน แต่ก็ไม่มีใครเอะใจ จนกระทั่งมาพบว่าคนเจ็บนอนไร้สติอยู่ข้างถนน ห่างจากบ้านประมาณ 400 เมตร ในสภาพร้องไห้ฟูมฟาย เจ็บไปทั้งตัว โดยบอกว่าถูกสามีตี
           ด้านนายศุภชัย ซื่อตรง และนายยุทธพิชัย โมราช เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่ขับรถส่งสาวแม่ลูกอ่อนกลับบ้าน เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ขณะขับรถตรวจการณ์ป้องกันเหตุในพื้นที่ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นพลเมืองดีกำลังช่วยเหลือหญิงสาวนอนหมดสติอยู่ข้างถนน จึงจอดรถลงไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าคนเจ็บมีอาการเจ็บไปทั้งตัว จากการถูกสามีของเธอเองทำร้ายทุบตี มิหนำซ้ำเพิ่งจะคลอดลูกได้เพิ่ง 12 วัน จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา มาสนับสนุนที่เกิดเหตุ เพื่อทำการช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ภายหลังปฐมพยาบาล คนเจ็บกลับไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล พยายามแนะนำให้แจ้งความ คนเจ็บก็ยังยืนยันไม่แจ้งความเอาเรื่องสามี เพียงแต่พูดว่า “หนูยังรักเค้าอยู่” ก่อนจะร้องขอให้ไปส่งกลับบ้านพักดังกล่าว
          ด้าน พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่า ถึงแม้ในเรื่องนี้ คนเจ็บจะไม่ประสงค์แจ้งความ แต่ก็ได้ส่งทีมสืบสวนลงพื้นที่ทันที ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุบานปลายไปมากกว่านี้ แต่ปรากฏว่าบ้านคนเจ็บ ซึ่งเป็นบ้านสามีของเธอ ปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยการสืบสวนในทางลับ ทราบว่า บ้านหลังนี้ส่วนใหญ่ทำอาชีพ ขายส้มตำอยู่ย่านชายหาดจอมเทียน และ ขอยืนยันว่า ในเรื่องนี้ยังไม่มีใครเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ

Subscribe
Advertisement