สาวเจ้าของบาร์ผวา ต่างชาติฉี่ใส่ ถีบประตูพังยับ ชูนิ้วกลางเย้ยกล้อง

          เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 น.ส.ณัฐธิดา ฮาอิม อายุ 28 ปี เจ้าของบาร์เบียร์ วิเซ็นคลับ ภายในซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกกลุ่มผู้ชายชาวต่างประเทศก่อเหตุพังประตูร้านจนได้รับความเสียหาย มิหนำซ้ำยังปัสสาวะใส่หน้าร้าน ท้าทายกล้องวงจรปิด ราวกับไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองของเมืองไทยแต่อย่างใด
          โดย น.ส.ณัฐธิดา ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้มีปัญหากับชาวต่างชาติด้วยกัน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มาระงับเหตุก็ได้เจรจากันจนจบเรื่องไปแล้ว ไม่คิดว่าฝ่ายคู่กรณีเป็นกลุ่มเพื่อนชาวต่างประเทศที่มีเรื่อง จะยกพวกกลับมาถล่มร้าน ด้วยการถีบจนประตู้ม้วนเหล็กได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุตนเองจึงนำกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้ไปมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี
          โดยกล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุเป็นชาวต่างชาติ หัวล้าน ไว้เครา สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น เข้ามากระโดดถีบเข้าที่ประตูจนพังเสียหาย ซึ่งผู้ก่อเหตุเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดยังไม่เกรงกลัว ชูนิ้วกลางให้กล้อง มิหนำซ้ำยังวนกลับมาปัสสาวะใส่ประตูที่ทำลายจนพังอย่างสะใจ
         น.ส.ณัฐธิดา ยังกล่าวอีกว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีพฤติกรรมราวกลับกลุ่มมาเฟียต่างชาติ สร้างความหวาดกลัวให้ตนเองและพนักงานร้านเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายด้วย

Subscribe
Advertisement