ผวาทั้งหมู่บ้าน หนุ่มโมโห ยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด

          เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านในหมู่บ้านเพิ่มสิริ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเมื่อกลางดึกของวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุมีผู้ชายที่พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้าน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าหลายนัด พร้อมโชว์คลิปวีดีโอ ที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้บางส่วน เป็นวินาทีที่ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย กำลังทะเลาะด่าทอกัน ก่อนลั่นไกปืนดังสนั่นขึ้นหลายนัด แต่ชาวบ้านสามารถถ่ายไว้ได้ 3 นัดเท่านั้น

           ภายหลังได้ติดต่อไปพูดคุยกับผู้ก่อเหตุแล้ว แต่กลับได้รับคำตอบกลับมาว่า อยากแจ้งความก็แจ้งไป ตำรวจรู้จักกันดี เป็นคำพูดท้าทาย ไม่เกรงกลัวกฎหมายจากปากของผู้ก่อเหตุ ยิ่งสร้างความกลัวให้กับชาวบ้านในละแวกนั้นเพิ่มขึ้นไปอีก จึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กับ ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธุ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ หาข้อมูลเพิ่มเติมจากชาวบ้าน
          อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่กล้าที่จะใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ จึงขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ให้ช่วย ดำเนินการให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขเช่นเดิมด้วย

 

Subscribe
Advertisement