โผล่อีก 2 เจ้า ถูกเชิดไข่ไก่สด พื้นที่ตำบลตะเคียนเตี้ยวงจรปิดจับได้ชัด

         จากกรณีมีคนร้ายขับรถกระบะสภาพเก่าเชิดไข่ไก่สดจำนวนกว่า 80 แผง จากร้านในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว และพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลบหนีลอยนวล
          ล่าสุดวันที่ 21 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่าคนร้ายคนเดิมใช้รถกระบะคันเดิมไปก่อเหตุ ก่อนที่จะไปก่อเหตุที่ร้านค้าในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว และ ต.ห้วยใหญ่ โดยพบนางสาววิจิตรา แสงกล้า อายุ 32 ปี เจ้าของร้านนิรุจน์พลาสติก และนางสาวชลธิชา พาไทยสง อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน ส.พลาสติก
          นางสาววิจิตรา แสงกล้า อายุ 32 ปี เจ้าของร้านนิรุจน์พลาสติก เล่าเหตุการณ์ว่า คนร้ายก็มาจอดรถเหมือนค้าปกติ มาถามราคาไข่ไก่เบอร์ 2 และบอกว่าลดราคาให้ได้หรือเปล่าจะเอาไปทำอาหารกลางวันให้เด็กนักเรียนที่โรงเรียนโรงหีบ โดยเอาจำนวน 10 แผง ซึ่งเดียวผมเอาไปก่อนแล้วจะเอาเงินค่าไข่ไก่มาให้ตอนเอาแผงไข่มาคืน เราก็เห็นว่าโรงเรียนอยู่ใกล้ๆ นี้ก็เลยคิดว่าเขาเอาไปเลี้ยงเด็กๆ จริง ก็เลยให้เขาไปโดยที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน หลังจากได้ไข่ไปแล้วก็หายไปเลย ตนเองไม่ได้แจ้งความ เพราะกล้องวงจรปิดที่ร้านไม่มี เหตุเกิดวันที่ 5 ก.ค. 65
          นางสาววิจิตรา ยังพูดเพิ่มเติมว่า ต่อไปนี้คงต้องพิจารณาให้รอบครอบ อาจจะตัองวางมัดจำหรือเก็บเงินเลย และเข้าใจสภาพเศรษฐกิจแบบนึ้ แต่มาทำแบบนี้ทุนก็หายกำไรก็หดหมด
          ส่วนด้านร้าน ส.พลาสติก ที่มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพทั้งคนก่อเหตุแบะรถได้ โดยนางสาวชลธิชา พาไทยสง เจ้าของร้านเล่าเหตุการณ์ว่า คนร้ายมาเหมือนชาวบ้านทั่วไป มาขอซื้อไข่ไก่จำนวน 10 แผง หลังจากตกลงราคาแล้วก็ยกขึ้นรถ โดยคนร้ายอ้างว่าจะเอาไปทำอาหารกลางงวันให้เด็กโรงเรียนโรงหีบ เราก็คิดอยู่ว่าจะเชื่อดีไหม หลังจากยกขึ้นรถครบคนร้ายก็ขับรถออดไปเลย ก็ไม่รู้ทำไงก็เลยไปแจ้งความที่ สภ.บางละมุง โดยเหตุเกิดวันที่ 5 ก.ค.
          ส่วนภาพวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายแต่งตัวดี สวมกางเกงขาสามส่วน เสื้อเชิ้ตแจนสั้นขาวลายฟ้า สวมรองเท้าผ้าใบ ใส่แมสปกปิดใบหน้า ส่วนรถที่ใช่ก่อเหตุเป็นรถกระบะเก่าๆ
Subscribe
Advertisement