หนุ่มใหญ่สุดแสบ เชิดไข่ไก่ 75 แผง บึ่งรถหนี

           (20 กรกฎาคม 2565) Miss Hem Sara อายุ 40 ปี ลูกครึ่งไทยเวียดนาม เจ้าของร้าน ขวัญใจไข่เป็ดสดๆ ได้นำกล้องวงจรปิด พร้อมบันทึกประจำวันมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังถูกมิจฉาชีพ หลอกเชิดไข่ได้ไปถึง 75 แผง มูลค่า 8,600 บาทไป เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามร้านสะดวกซื้อปากซอยถนนเทศบาล 1 ซอย 17 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         โดย Miss Hem Sara เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ชายขับรถมาจอดที่หน้าร้าน แล้วลงมาทำทีติดต่อขอซื้อไข่ หลังต่อราคาเรียบร้อยจึงสั่งไข่ เบอร์ 3 จำนวน 20 แผง เบอร์ 2 จำนวน 20 แผง บอร์ 1 จำนวน 20 แผง เบอร์ 0 จำนวน 10 แผง ไข่เค็ม 5 แผง ตนเองจัดของตามที่ลูกค้ารายนี้สั่งมาวางไว้บริเวณร้าน พร้อมออกบิลค่าไข่มูลค่า 8,600 บาทให้ ผู้ก่อเหตุจึงรีบยกของขึ้นรถ แล้วหันมาบอกว่าจะขับรถไปกดเงินให้ ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงปฏิเสธ ไม่ยินยอม
          จากนั้นผู้ก่อเหตุยังอ้างว่าจะไปเอาเงินจากร้านซ่อมรถ จยย.ใกล้ๆ นี้ แต่ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเดินกลับมาตอนไหน แล้วอาศัยจังหวะที่เผลอ สตาร์ทเครื่องแล้วขับออกไปอย่างเร็ว หลังเกิดเหตุจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.ห้วยใหญ่ พร้อมนำกล้องวงจรปิดจับภาพรถของผู้ก่อเหตุในระหว่างหลบหนี มอบให้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมด้วย
          ด้าน พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์แล้ว ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน นอกจากนั้นฝากประชาชนหากพบเบาะแสรถกระบะต้องสงสัยแจ้งมายัง สภ.ห้วยใหญ่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Subscribe
Advertisement