คนร้ายขี่รถ จยย.พ่วงข้างตระเวนขโมยของตามร้านซ่อมรถ หนุ่มช่างโอดถูกขโมยอะไหล่เก่าที่ถอดจากรถลูกค้า มูลค่าหลายพันบาท วอนตำรวจเร่งจับตัว

          ภาพจากกกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายกำลังขี่รถ จยย.พ่วงข้างสีแดง เข้ามาในร้านออโต้แบค เลขที่39/8 หมู่ 3 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ริมถนนศุขประยูร ในภาพจะเห็นว่าคนร้ายขับรถเข้ามาแล้วลงไปหยิบเอาอะไหล่รถที่อยู่ในถังไปหลายชิ้น ก่อนจะเข็นรถถอยหลังแล้วรีบขี่รถ จยย.พ่วงข้างออกไปจากร้านอย่างรวดเร็ว
         ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบนายนายณัฐพล เริงเขตรกรรม อายุ 23 ปี ช่างในร้านออโต้แบค ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูความเสียหายมีทั้งฝาตะแกรงท่อระบายน้ำและอะไหล่รถยนต์ที่อยู่ในถังหายไปจำนวนหลายชิ้น โดยนายณัฐพล เปิดเผยว่า คนร้ายได้ขี่รถ จยย.พ่วงข้างเข้ามาในร้าน จากนั้นได้ขโมยอะไหล่รถยนต์ที่ถอดจากรถลูกค้า เช่น โช๊ค เพลาขับ และอะไหล่อื่นๆ ไปหลายรายการ มูลค่าประมาณ 3-4 พันบาท และยังขโมยฝาท่อระบายน้ำของร้านไปด้วย ตอนนี้เดือดร้อนมาก

         อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุ มีมือมีเท้าครบขนาดนี้ อยากให้ทำอาชีพที่สุจริตมากกว่า อย่ามาทำแบบนี้เลย คนอื่นก็เดือดร้อน หรือถ้าจะเก็บของเก่าก็เก็บไป ไม่ใช่มาขโมยแบบนี้ และอยากฝากถึงตำรวจให้เร่งจับตัวให้ได้เร็วๆ จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

Subscribe
Advertisement