ชายร้านอาหารพร้อมพวก 6 คน ใช้มีดดาบรุมฟันชายเร่ร่อนสลบเหมือดอาการสาหัสในศาลาริมน้ำในวัด เพราะคิดว่าไปทำร้ายแม่ตัวเอง

           เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย ถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หมดสติ ปลุกไม่ตื่น ภายในศาลาริมน้ำ ในวัดศรีประชาราม หมู่ 6 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง
         ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นกางเกงขาสั้น สภาพนอนตะแคง มีเลือดออกจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบว่ามีแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่ศรีษะ กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพานทองมารับตัวไปรักษา
          จากการสอบถามนายไชยา นพรัตน์ อายุ 35ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเห็นคนเจ็บนั่งเล่นอยู่ในศาลาริมน้ำ จากนั้นมีชายวัยรุ่นมากัน 6 คน ขี่รถ จยย.มา 3 คัน มาถามคนเจ็บว่า “มึงทำแม่กูเหรอ” คนเจ็บก็ตอบกลับว่าไม่ได้ทำอะไรเลย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็รุมเลย ตนก็ไม่กล้าห้ามเพราะกลุ่มวัยรุ่นมีมีดดาบยาว หลังจากคนเจ็บสลบ กลุ่มวันรุ่นก็ขับรถหลบหนีไปทันที
           ทางด้านนางสาวสุภาวรรณ สุขนาค ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ก็ได้เล่าว่า ป้าร้านขายข้าวได้ไปบอกลูกชายว่าคนเจ็บไปทำร้ายร่างกาย พอลูกชายได้ยินก็รีบมากับพรรคพวก มาถามว่าทำอะไรแม่ของเขา ทางคนเจ็บก็บอกไม่ได้ทำอะไรเลย จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ชกคนเจ็บจนล้มแล้วก็รุมยำกันเลย
           ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบแม่ของผู้ก่อเหตุซึ่งไม่พอใจผู้สื่อข่าวที่ทำข่าวก็เล่าและตะคอกใส่ผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเช้าตนทะเลาะกับแม่ค้าด้วยกัน แต่คนเจ็บก็มาด่าตน ตนก็เลยถามว่าเ_ือกอะไรด้วย จากนั้นก็ทะเลาะกัน ตนจึงมาบอกลูกชายและลูกชายก็ได้ไปถามแค่นั้น พอหลังจากที่เล่าเสร็จก็ไล่ตะเพิดผู้สื่อข่าวให้ออกจากบ้านของตัวเอง

           ทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมและจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement