ปัญหาที่ข้างเคียง คุยกันไม่ลงตัว ควักปืนกระหน่ำยิงรองนายกเทศมนตรีตำบลปรกฟ้าอาการสาหัส มือยิงสำนึกผิดเดินทางเข้ามอบตัว อ้างยิงป้องกันตัว

          เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ลงพื้นที่ หน้าบริษัท เอ็นพีเอส รีไซเคิล หมู่ 4 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกัน
          โดยเมื่อไปถึงพบว่าคนเจ็บ คือ นายนุกูล สุทิน อายุ 57 ปี มีตำแหน่งเป็นรองนายกเทศมนตรีตำบลปรกฟ้า อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ถูกยิงเข้าที่บริเวณกระพุ้งแก้มขวา และหัวไหล่ขวา ซึ่งนางสาวดาว บุญสุพรรณ อายุ 56 ปี ภรรยา ได้นำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงไปก่อนหน้านี้ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หนีไป
        ต่อมา นายสมชาย เชื้อวงศ์ อายุ 63 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.บ้านบึง พร้อมกับอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ปัญหาเกิดขึ้นจากโรงงานรีไซเคิลกับที่นาของตนติดกัน และได้มีโต้เถียงกันหลายครั้งแล้วในเรื่องจะมีการปิดกั้นทางน้ำ จนล่าสุดก่อนเกิดเหตุได้ถูกต่อว่าเรื่องลอกท่อทางน้ำที่ตนเองไม่ได้เป็นคนทำ ทางเทศบาลตำบลหนองชากเป็นผู้ดำเนินการ และยังมีการต่อว่าตนอีกหลายเรื่อง เหมือนว่าพยายามจะหาเรื่อง และทางรองนายกฯได้ควักอาวุธปืน ขนาด. 38 ออกมา ตนจึงได้ควักอาวุธปืนที่ติดตัวมายิงทันที จำนวน 5 นัด เพื่อป้องกันตัว
          จากการสอบถามนางสาวดาว ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ทางสามีกำลังจะขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขเบียน ญล 7586 กรุงเทพมหานคร เพื่อจะไปถ่ายรูปที่เทศบาลตำบลปรกฟ้า เนื่องจากรับตำแหน่งมาแล้ว 3 เดือนแต่ยังไม่มีรูปคณะผู้บริหารติดบอร์ด

           ระหว่างที่กำลังจะไป ผู้ก่อเหตุได้มายืนคุยข้างรถ ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกจากโรงงานมาดูก็พบว่าสามีถูกยิง จึงได้รีบขับรถไปส่งที่โรงพยาบาลบ้านบึง ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะมีปัญหาในเรื่องของที่ดินติดกัน
Subscribe
Advertisement