ทีเอ็มบีธนชาต จัดงาน “เดอะเอ็กซ์คลูซีฟ กาล่า ยินดีที่ได้รู้จัก” ร่วมขอบคุณลูกค้าธุรกิจในภาคตะวันออก ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง

          เมื่อเร็วๆ นี้ – ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำโดย นายศรัณย์ ภู่พัฒน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ และ นายอเล็กซานเดอร์ นนท์ แลงเฟลด์ (ที่ 1 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ธุรกิจ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารธนาคาร ได้จัดงาน “เดอะเอ็กซ์คลูซีฟ กาล่า ยินดีที่ได้รู้จัก” โดยจัดขึ้นที่โรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ และขอบคุณลูกค้าธุรกิจคนสำคัญในภาคตะวันออกที่มอบความไว้วางใจให้ธนาคารได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีเสมอมา ซึ่งในงานนี้ได้รับเกียรติจากลูกค้าธุรกิจหลายจังหวัดในภาคตะวันออกมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เปิดโอกาสให้ผู้บริหารธนาคารได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองวิสัยทัศน์ เพื่อนำไปต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ทีเอ็มบีธนชาตพร้อมเคียงข้างและสนับสนุนลูกค้าธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

บรรยายภาพ (จากซ้าย)
• อเล็กซานเดอร์ นนท์ แลงเฟลด์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต
• กรวิชญ์ สื่อสวัสดิ์วณิชย์ บริษัท ง่วนล้ง อินเตอร์ ไรซ์ เทรดดิ้ง จำกัด
• สุพจน์ สื่อสวัสดิ์วณิชย์ กรรมการ บริษัท ง่วนล้ง อินเตอร์ ไรซ์ เทรดดิ้ง จำกัด
• ศรัณย์ ภู่พัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต
• รัฎติยา ปิตุเตชะ กรรมการ บริษัท ระยองวิศวโยธา จำกัด
• อริสา วงศ์เพียร กรรมการ บริษัท ระยองวิศวโยธา จำกัด
• พาจนา รุจิเรข รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจ
ทีเอ็มบีธนชาต

* * * * * *
#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น
#ttb #MakeREALChange
* * * * * *

Subscribe
Advertisement