กระบะเมาซิ่งข้ามเลน ชน จยย.เจ็บ 2 ดับ 1

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรามสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนขอบอ่างมาบประชัน ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ษข 6928 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน ขฉค 959 ศรีษะเกษ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กฐ 1289 ชลบุรี ได้รับความเสียหาย บนพื้นถนนยังพบผู้บาดเจ็บ เป็นผู้หญิง 2 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกรายเป็นเด็กผู้ชายวัย 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่เด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
         เบื้องต้นไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนขับรถกระบะซึ่งให้การว่าได้ดื่มเหล้าขาวมา ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าเกิดจากผู้ขับขี่เมา แล้วขับสวนเลนมาชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนเสียหลักลงข้างทาง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสำนวนคดีเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement