รวบแล้ว คนร้ายหัวเกรียนขี่รถ จยย.เดินเข้าร้านทองหวังจะชิงทรัพย์ จนมุมที่บ้านพัก พบเป็นอดีตทหารเกณฑ์

           จากกรณีเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 ก.ค.65 กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายหัวเกรียนขี่รถ จยย.เข้ามาจอดหน้าร้านก่อนจากกรณีเมื่อวันที่ 4 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุจะชิงทรัพย์ภายในร้านทอง ห้างทองแสงสุวรรณเลขที่ 87/37 ตั้งอยู่ริมถนนดอน-สัตพงษ์ หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านทอง จากการตรวจสอบบริเวณหน้าประตูพบว่าประตูที่เป็นกระจกแตกและตัวล็อกประตูพังกระจายเกลื่อนหน้าร้าน เนื่องจากคนร้ายหัวเกรียนขี่รถ จยย.เข้ามาจอดหน้าร้านก่อนจะเดินเข้าไปขอลองสวมสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท แล้วทำทีจะวิ่งราว แต่ประตูปิดอัตโนมัติจนคนร้ายยอมถอดสร้อยคืน จากนั้นได้เขย่าประตูจนพังแตกเสียหายก่อนจะขี่รถ จยย.หลบหนีอย่างรวดเร็ว

         คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค.65 พ.ต.อ.กฤษฏิ์ชวินทร์ เย็นจิตต์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้นำตัวนายคมสัน หรือ กอล์ฟ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายคมสันได้ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าของร้านด้วย
          จากการสอบถามนางสาวรชยา โชคสุวรรณกิจ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านทอง เล่าว่า ปกติที่ร้านประตูจะเป็นระบบอัตโนมัติอยู่แล้ว คนร้ายคงไม่รู้ตอนคนร้ายเข้ามาตนสังเกตุเห็นว่าคนร้ายมีอาการมือสั่นๆ ผิดปกติหลังขอลองใส่สร้อยข้อมือ จากนั้นก็จะวิ่งออกประตูทันทีแต่ออกไม่ได้ ตนจึงออกอุบายว่าหลังร้านมีช่างทองนะ ซึ่งทำให้คนร้ายตื่นกลัว จากนั้นได้กดสัญญาณฉุกเฉิน คนร้ายจึงได้เขย่าประตูจนพังแล้ววิ่งหนีไป ตนอยากฝากถึงคนร้ายที่ก่อเหตุอย่าทำเลยเพราะยังไงก็หนีไม่รอดตำรวจและเสียอนาคตอีกด้วย
           ทางด้าน พ.ต.อ.กฤษฏิ์ชวินทร์ เย็นจิตต์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุคนร้ายชิงทองทางตำรวจก็ได้รีบประสานงานหลายส่วน และออกติดตามตัวคนร้าย โดยแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนพบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายคมสัน หรือนายกอล์ฟ อายุ 33 ปี ซึ่งพบว่าอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัว อ.พานทอง จ.ชลบุรี จากนั้นได้ขอหมายจับและแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ใช้เวลา 25 ชม. จึงได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สาเหตุที่นายคมสันได้ตัดผมทรงหัวเกรียน พบว่าอดีตเคยเป็นทหารมา และหลังจากที่ปลดประจำการมาก็ติดใจเลยตัดทรงนี้มาตลอด ซึ่งหลังจากนี้ก็ได้ส่งตัวนายคมสันให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement