ชวนหาคำตอบ! สารสกัดในบูมกลูต้ามีอะไรบ้าง?

ชวนหาคำตอบ! สารสกัดในบูมกลูต้ามีอะไรบ้าง?

สารสกัดในบูมกลูต้ามีอะไรบ้าง ช่วยอะไร? บูมกลูต้า หรือ Boom Gluta Shots คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลายคนนิยมรับประทาน โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่รักสวยรักงามและอยากมีผิวขาวใส เพราะบูมกลูต้าช่วยบำรุงและดูแลผิวได้อย่างตรงจุด ช่วยลดผิวคล้ำเสีย ผิวแห้งกร้าน และผิวโทรมได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองบูมกลูต้า และสงสัยว่าสารสกัดในบูมกลูต้ามีอะไรบ้าง วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน!

บูมกลูต้าช่วยอะไร

ช่วยให้ผิวและดูขาวและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูแข็งแรงและไม่ดูแก่ก่อนวัยอันควร
ช่วยลดเลือนฝ้าและกระที่ยากจะลดเลือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ช่วยขับสารพิษออกจากเซลล์ แถมยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและซ่อมแซมเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้เรามีสุขภาพดีขึ้น

สารสกัดในบูมกลูต้ามีอะไรบ้าง

สารสกัดในบูมกลูต้าที่มีประโยชน์มีมากมายกว่า 20 ชนิดที่ทรงสุขภาพและช่วยเสริมสร้างสุขภาพผิวให้ดีและขาวขึ้นอย่างน่าประทับใจ ซึ่งสารสกัดสำคัญ ๆ ที่คุณควรรู้มีดังนี้

L-Cysteine Hydrochloride

ช่วยลดการสร้างเม็ดสี  ทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ที่สำคัญยังช่วยละลายเสมหะ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ด้วย

L-Glutathione

เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในขบวนการขับสารพิษ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยชะลอวัยในระดับเซลล์ผิว และช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยเปลี่ยนเม็ดสีเมลานินสีเข้มให้เป็นสีขาวอมชมพูอีกด้วย ทำให้หลังจากรับประทานไปต่อเนื่อง ผิวจะดูกระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

Glycine 

เป็นสารที่ช่วยชะลอความแก่ของผิว และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากสารสกัดในบูมกลูต้าจะหลากหลายและมีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูขาวและสวยแล้ว บูมกลูต้ายังได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP สากล สำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอีกด้วย ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าบูมกลูต้ามีความปลอดภัยและได้มาตรฐานแน่นอน

บูมกลูต้าเป็นอาหารเสริมที่รับประทานง่าย เพราะมาในรูปแบบซองกรอกปาก ไม่ต้องชงกับน้ำให้วุ่นวาย แถมยังพกพาไปไหนมาไหนสะดวก ตอบโจทย์คนยุคปัจจุบันสุด ๆ และเมื่อทานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำวันละ 1-3 ซอง คุณก็จะรู้สึกได้ทันทีถึงผลลัพธ์ของผิวที่ดูกระจ่างใสอมชมพู ดูเปล่งปลั่งและมีออร่าอย่างไม่น่าเชื่อ 

 

คราวนี้ทุกคนก็คงหายสงสัยแล้วว่าสารสกัดในบูมกลูต้ามีอะไรและมีประโยชน์อย่างไรบ้าง สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดี ๆ ที่เป็นตัวช่วยดูแลผิวให้ขาวใส หากคุณได้ลองรับประทานบูมกลูต้าอย่างต่อเนื่องแล้ว รับรองว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

Subscribe
Advertisement