เมืองพัทยาจัดประชุมติดตามโครงการทาสีตีเส้น และป้ายจราจรพื้นที่นาเกลือ เร็ววันนี้นัดหมายลงพื้นที่จริง

เมืองพัทยาจัดประชุมติดตามโครงการทาสีตีเส้น และป้ายจราจรพื้นที่นาเกลือ เร็ววันนี้นัดหมายลงพื้นที่จริง

วันที่ 30 มิ.ย.65 ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการจัดประชุมติดตามโครงการทาสีตีเส้น และป้ายจราจรในเขตเมืองพัทยา โดยเฉพาะพื้นที่นาเกลือ เพื่อรองรับการเติบโตของอีอีซี โดยมีนายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมพร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วม

ในที่ประชุมได้หารือหลังจากประชาชนชาวนาเกลือได้ร้องเรียนความเดือดร้อนมายังเมืองพัทยาว่า โครงการทาสีตีเส้น และป้ายจราจรย่านนาเกลือ รวมทั้งการติดตั้งป้ายและติดตั้งตาแมวกลางถนน ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชนจรที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ด้าน นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา ได้กล่าวว่า จากการประชุมทราบว่าคณะทำงานได้ทำงานเรื่องนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว ตามมาตรฐานของกฎระเบียบของการจราจรทั้งหมด จนทำให้เกิดปัญหากระทบประชาชนเนื่องด้วยผู้ดำเนินการคำนึงแต่ข้อกฎหมายแต่ไม่คำนึงถึงผลกระทบกับประชาชนที่อาจตามมา

ทั้งนี้ ด้วยพื้นที่นาเกลือ มีฟุตปาธเดินเท้าความกว้างประมาณ 1.20 เมตร ทำให้บดบังทางเดินเท้าของประชาชน ทางคณะทำงานด้านการจราจรได้มีการประชุมกับเมืองพัทยา ทราบว่าขณะนี้ทาสีตีเส้นคืบหน้าไปแล้ว 90% และยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ในที่ประชุมได้มีมติให้แก้ไขตามความเหมาะและข้อเรียกร้องของคณะประชุมในวันนี้ ก่อนจะมีการนัดหมายกันลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพจริง และแก้ไขตามจุดที่ได้ร้องเรียนทีละจุดเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรมในเร็ววันนี้

Subscribe
Advertisement